Mai Phương Thúy và nhóm bạn thân hoa hậu hội ngộ

18/06/2020 09:02

Trong lần ra Hà Nội mới đây, Mai Phương Thúy có dịp hội ngộ dàn người đẹp như Ngọc Hân, Tú Anh, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú.

Tối 17.6, Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh tụ họp cùng dàn hoa hậu, á hậu tại Hà Nội. Các người đẹp, gồm Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Thanh Tú, Hoàng Anh, Trà My gặp gỡ ở tiệc sinh nhật của Á hậu Tú Anh.

Dan hoa hau hoi ngo Mai Phuong Thuy anh 1

Dàn hoa hậu, á hậu tụ họp tại Hà Nội

Khoảnh khắc các hoa hậu, á hậu đứng cùng một khung hình khiến các thành viên mạng chú ý. Mai Phương Thúy là hoa hậu kỳ cựu nhất, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Hiện, cô sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, thỉnh thoảng mới ra Hà Nội.

Mai Phương Thúy chia sẻ cô cảm thấy vui khi có dịp hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp sau mùa dịch. Lâu nay, cô và Tú Anh gọi nhau bằng biệt danh thân thiết "mẹ-con". Tuy nhiên, cô nhận ra bản thân hơi khác biệt và lạc lõng so với mọi người.

"Các em ít tuổi hơn mình nhưng đều có gia đình và sinh con. Ai cũng trưởng thành, hạnh phúc, ra dáng quý cô khéo léo, đảm đang. Chỉ có tôi tính tình vẫn giống con trai" - Mai Phương Thúy nói.

Đỗ Mỹ Linh thuộc thế hệ hoa hậu sau này, song vẫn chơi thân với các đàn chị nhờ sự kết nối từ Ngọc Hân. Cô từng chia sẻ được Ngọc Hân cho nhiều lời khuyên khi mới đăng quang.

Dan hoa hau hoi ngo Mai Phuong Thuy anh 2

Dan hoa hau hoi ngo Mai Phuong Thuy anh 3

Dan hoa hau hoi ngo Mai Phuong Thuy anh 4

Các người đẹp giữ mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay

Sinh nhật Tú Anh cũng là một trong những dịp hiếm Á hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh, tái xuất sau khi sinh con thứ hai vào cuối năm ngoái. Con gái đầu lòng của Hoàng Anh đã hơn 2 tuổi.

Kể từ khi lấy chồng và sinh con, Hoàng Anh gần như rút lui khỏi showbiz để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cô ít tham gia sự kiện, nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với "hội chị em bông hậu".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mai Phương Thúy và nhóm bạn thân hoa hậu hội ngộ