Con gái Trương Ngọc Ánh sở hữu thần thái siêu mẫu ở tuổi 13

11/07/2021 17:00

Bảo Tiên (Devon Trần) là con gái của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Ở tuổi 13, cô bé sở hữu chiều cao vượt trội, đôi chân dài thừa hưởng từ mẹ với chiều cao hiện tại là 1m62.

Không giống nhiều sao Việt khác thường giấu mặt con, Trương Ngọc Ánh tỏ ra khá thoải mái khi từng dẫn con đến một số sự kiện. Bảo Tiên cũng khá dạn dĩ khi cùng mẹ tạo dáng trước ống kính. Hai mẹ con thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài đồng điệu, trang phục cá tính.

Bảo Tiên được mẹ đầu tư về trang phục, cô bé cũng ưa chuộng các loại váy đầm tôn vẻ đẹp nữ tính. 

Bảo Tiên đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Mỹ

Chia sẻ về cô con gái "bảo bối" của mình, mới đây Trương Ngọc Ánh viết trên trang cá nhân: "Con gái, từ nhỏ đến lớn vốn dĩ đều rất hiểu chuyện, khiến mẹ không khỏi bất ngờ và tự hào. Yêu con thật nhiều và mong con sẽ có thật nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong cuộc sống, con nhé".

Ngay dưới dòng chia sẻ của Trương Ngọc Ánh, nhiều khán giả dự đoán về tương lai của Bảo Tiên: "Sau này sẽ nổi tiếng như mẹ thôi".

Trương Ngọc Ánh và con gái luôn xuất hiện với vẻ ngoài đồng điệu

Từ lúc còn là vợ chồng đến khi ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh được khen vì luôn có cách hành xử văn minh, tôn trọng cuộc sống của đối phương. Sau khi ly dị, cả hai vẫn thoải mái cùng hội ngộ trong những dịp đặc biệt của con gái Bảo Tiên.

Được biết, Bảo Tiên đang theo học trường quốc tế và được mẹ Trương Ngọc Ánh đảm nhận nuôi dưỡng.

Bảo Tiên bên bố Trần Bảo Sơn

Hiện tại, cô bé đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ cùng bố Trần Bảo Sơn và ông bà nội tại Mỹ. Cô bé rất hào hứng với việc khám phá thành phố New York.

Trần Bảo Sơn xem đây là cơ hội cho con gái làm quen với môi trường sống ở Mỹ trước khi du học trong vài năm tới. 'Tôi không muốn đưa con gái ra nước ngoài quá sớm, sợ bé hòa nhập nhanh, mất gốc Việt', Trần Bảo Sơn giải thích.

Bảo Tiên cũng ưa chuộng các loại váy đầm tôn vẻ nữ tính

Sở hữu sức hút và vẻ ngoài nổi bật, Bảo Tiên cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái mình tham gia showbiz quá sớm.

Theo Sức khỏe và Đời Sống

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con gái Trương Ngọc Ánh sở hữu thần thái siêu mẫu ở tuổi 13