Chuyển đổi số

Gần 13.000 lượt cài đặt ứng dụng Smart-HaiDuong sau khi chính thức ra mắt

NHẤT NGUYÊN 02/04/2024 17:16

Theo Sở Thông tin và Truyền thông Hải Dương, từ ngày 26/3 đến 2/4, có gần 13.000 lượt cài đặt và sử dụng ứng dụng Smart-HaiDuong.

tro-ly-ao-thong-i.jpg
Ứng dụng Smart-HaiDuong có nhiều tiện ích thiết yếu dành cho người dân

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh; Chủ tịch UBND cấp huyện, xã chỉ đạo 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cài đặt và sử dụng ứng dụng Smart-HaiDuong. Các địa phương tăng cường vai trò của tổ công nghệ số cộng đồng để triển khai tuyên truyền, hướng dẫn người dân có điện thoại thông minh cài đặt và sử dụng ứng dụng Smart-HaiDuong; hoàn thành trước ngày 20/4/2024.

tai-smart.jpg
Người dùng có thể tải Smart-HaiDuong tại các kho ứng dụng App Store và CH Play

Ứng dụng Smart-HaiDuong chính thức ra mắt vào Ngày Chuyển đổi số của tỉnh 26/3 với nhiều tiện ích thiết yếu, mang đến trải nghiệm mới cho người dân. Ứng dụng cập nhật tin tức mới nhất về chính trị, kinh tế-xã hội tại Hải Dương; cung cấp dịch vụ công trực tuyến; tra cứu thông tin về các lĩnh vực y tế, giáo dục, giao thông, văn hóa, du lịch, tuyển dụng, giá cả thị trường và thông tin cảnh báo lừa đảo; giúp người dân khám phá các địa điểm, đăng ký tham gia các hoạt động tình nguyện; gọi xe taxi, đặt vé tàu, xe, máy bay...

Cán bộ, đoàn viên, người lao động trong tỉnh có thể tham gia cuộc thi trực tuyến “Nét đẹp đoàn viên” trên ứng dụng này với đầy đủ thông tin về thể lệ, cách thức tham gia và xếp hạng. Đặc biệt ứng dụng này cũng tích hợp trợ lý ảo thông minh để hỗ trợ người dân sử dụng các dịch vụ.

Người dùng có thể tải Smart-HaiDuong để cài đặt, sử dụng trên điện thoại thông minh tại các kho ứng dụng App Store và CH Play.

NHẤT NGUYÊN
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 13.000 lượt cài đặt ứng dụng Smart-HaiDuong sau khi chính thức ra mắt