Du lịch Tết hướng đến an toàn, chất lượng

30/01/2022 06:14

Người lao động được nghỉ 9 ngày (gồm 5 ngày nghỉ Tết và 4 ngày nghỉ hằng tuần), nên nhiều gia đình đã lên kế hoạch du lịch. Trong đó, các tiêu chí về an toàn và chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Với trạng thái “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, nhiều đơn vị lữ hành đã sẵn sàng đón khách du xuân, vừa bảo đảm chất lượng các dịch vụ, vừa an toàn trong phòng, chống dịch bệnh. Xu hướng nhiều gia đình thân quen đặt tour du lịch trọn gói từ các đơn vị lữ hành đã phổ biến hơn.

Với nhiều gói tour du lịch giảm giá từ 20% đến 25%, du khách được hưởng nhiều ưu đãi. Với tinh thần “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”, nhiều đơn vị lữ hành đã sẵn sàng đón khách du xuân, vừa bảo đảm chất lượng các dịch vụ, vừa an toàn trong phòng, chống dịch bệnh.

Ảnh minh họa.


Điển hình như Công ty Lữ hành Hanoitourist chào bán tour đi bộ “Kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội”; Công ty Lữ hành VietFoot Travel giới thiệu sản phẩm xe đạp “Thăng Long tứ trấn”, khởi hành từ mùng Hai Tết.

Ông Phạm Duy Nghĩa – Giám đốc Công ty Lữ hành VietFoot Travel cho biết: "Thăng Long tứ trấn là một trong những chương trình vô cùng đặc biệt với các du khách khi đến thủ đô Hà Nội. Du khách sẽ có thể cảm nhận được vẻ đẹp linh thiêng của chốn kinh kỳ, một Thăng Long từ thời xưa và trải nghiệm những nét đẹp cổ kính của một Tứ trấn Thăng Long mang đậm những nét văn hóa lịch sử, biểu tượng cho mảnh đất ngàn năm văn hiến. Tôi hy vọng rằng đây là một trong những dòng sản phẩm rất phù hợp cho du khách khi đến với thủ đô Hà Nội và đặc biệt, việc trải nghiệm bằng xe đạp giúp cho du khách nâng cao sức khỏe và đảm bảo rằng sẽ có những khung ảnh vô cùng ý nghĩa trong dịp xuân mới Nhâm Dần 2022".

Tại Hà Nội, Sở Du lịch đã có yêu cầu cụ thể với các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trong việc bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán cũng như các hoạt động du xuân. Để hỗ trợ tốt nhất cho du khách, Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục phối hợp với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) duy trì Tổng đài “đường dây nóng” 1800556896; phối hợp với Xí nghiệp xe buýt Yên Viên và Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam duy trì quầy thông tin, hỗ trợ khách du lịch trên phố Lê Thạch và số 28 Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Du lịch Tết hướng đến an toàn, chất lượng