Đồng nghiệp thót tim vì cảnh nguy hiểm của Tom Cruise

20/06/2023 18:01

Simon Pegg (vai Benji Dunn) lo lắng cho Tom Cruise khi tài tử đóng các pha mạo hiểm trong "Mission: Impossible".

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One (Mission: Impossible 7) ra mắt ở Rome (Italy), hôm 19.6. Trong sự kiện, Simon Pegg nói với Deadline: "Mỗi lần anh ấy đóng cảnh nguy hiểm, chúng tôi luôn sợ hãi, lo rằng một ngày, điều gì đó không ổn xảy ra và chúng tôi có thể mất Tom Cruise. Nhưng anh ấy luôn làm tốt ngoài mong đợi".


Simon Pegg và Tom Cruise trong buổi công chiếu "Mission: Impossible - Rogue Nation" (2015)

Tham gia từ phần ba (2006), Simon Pegg nhiều lần chứng kiến màn trình diễn của bạn diễn. "Tôi thật may mắn vì nhân vật Benji chỉ ngồi sau máy tính làm việc của mình. Còn Tom phải nhảy khỏi vách đá trên một chiếc xe máy, hay treo mình trên nóc xe lửa", nghệ sĩ nói thêm.Từ những ngày đầu gắn bó với thương hiệu phim, Tom Cruise tự đóng những pha đe dọa tính mạng. Tài tử từng leo lên tòa nhà Burj Khalifa (Dubai, UAE) trong Mission: Impossible 4, bám thân máy bay (Mission: Impossible 5). Năm 2018, diễn viên bị chấn thương chân khi thực hiện một cú nhảy giữa hai tòa nhà (Mission: Impossible - Fallout, 2018).


Tom Cruise (phải) đánh trả kẻ thù trên nóc tàu lửa, trong phim "Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One"

Theo Letterboxd, đạo diễn Mission: Impossible II Ngô Vũ Sâm nói khoảnh khắc nguy hiểm và đáng sợ nhất trong phim là khi tài tử tự leo lên vách đá cao hơn 600 m, không sử dụng thiết bị hỗ trợ và diễn viên đóng thế.

"Lần đầu nghe Tom đề cập đến việc thực hiện cảnh hành động, tôi đã tức giận và lo lắng. Sau đó anh ấy cầu xin tôi. Tôi đã rất sợ hãi, thậm chí không thể nhìn vào màn hình. Khi Tom trèo lên vách đá, tôi chỉ biết cầu nguyện xin Chúa đừng để bất cứ điều gì xảy ra", đạo diễn nói.

Simon Pegg 53 tuổi, là nhà văn và diễn viên người Anh. Vào đầu những năm 2000, nghệ sĩ bắt đầu tạo dựng sự nghiệp trong lĩnh vực hài độc thoại. Tài tử từng đóng Shaun of the Dead (2004), Star Trek (2009).

Tom Cruise 61 tuổi, cao 1,7 m và nặng khoảng 68 kg. Tài tử được mệnh danh như "người không tuổi" ở Hollywood, ngoại hình không thay đổi nhiều theo thời gian. Diễn viên không sử dụng mạng xã hội, ít chia sẻ về cuộc sống riêng từ sau vụ ly hôn ồn ào với Katie Holmes năm 2012. Theo SCMP, nghệ sĩ là nam diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2022, tính riêng trong lĩnh vực làm phim.

Mission: Impossible 7 nối tiếp các sự kiện của Mission: Impossible - Fallout, trong đó Ethan Hunt (Tom Cruise đóng) và nhóm đặc vụ IMF phải truy tìm loại vũ khí mới đe dọa toàn cầu, trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu. Đối mặt với một kẻ thù bí ẩn, Ethan buộc phải cân nhắc không có gì quan trọng hơn nhiệm vụ của anh, kể cả mạng sống của người thân.

Trong cuộc phỏng vấn với Deadline, Simon Pegg cho biết êkíp chưa có kế hoạch cho phần cuối Mission: Impossible.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng nghiệp thót tim vì cảnh nguy hiểm của Tom Cruise