Đời sống văn hóa

Đồng nghiệp, bạn bè viếng diễn viên Đức Tiến

H.A (theo VnE) 21/05/2024 17:50

Nghệ sĩ Lý Hương, Mỹ Uyên thắp hương tiễn biệt diễn viên Đức Tiến, động viên mẹ anh vượt nỗi đau.

Gia đình đón bạn bè, đồng nghiệp của Đức Tiến thăm viếng từ 11h ngày 21/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức. Từ chiều 20/5, mẹ ruột và chị gái Đức Tiến nén đau buồn để lo hậu sự cho Đức Tiến.
Đức Tiến, 44 tuổi, nhồi máu cơ tim khi dự tiệc tại nhà một người bạn ở bang Calìornia, Mỹ, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Hiện linh cữu của anh vẫn còn ở bệnh viện tại Mỹ, dự kiến tang lễ diễn ra vào ngày 29/5.
Trong khi đang làm thủ tục visa chờ sang Mỹ nhìn mặt con lần cuối, bà Ngọc Ánh - 65 tuổi, mẹ diễn viên - cùng gia đình tổ chức lễ viếng tại nhà riêng ở phường Linh Đông, thành phố Thủ Đức.
Đồng nghiệp, bạn bè viếng Đức Tiến - 1
Nghệ sĩ Mỹ Uyên (phải) có mặt sớm tại buổi viếng. Chị nói tranh thủ lịch tập kịch để thăm hỏi sức khỏe người thân của Đức Tiến. Khi nhắc về người em thân thiết, Mỹ Uyên khóc. "Đến giờ, tôi vẫn chưa tin Tiến ra đi vì cách đây vài hôm, hai chị em vẫn nhắn tin trao đổi công việc. Cả hai còn bàn bạc nhau làm một số dự án khi Đức Tiến quay lại Việt Nam", Mỹ Uyên nói.
Diễn viên Lý Hương cùng hai chị trong nhà viếng Đức Tiến.
Lý Hương (trái) cùng hai chị trong nhà đến viếng Đức Tiến
Bạn bè, đồng nghiệp viếng Đức Tiến
Lý Hương động viên mẹ Đức Tiến, nói thương bà chưa thể gặp con vì cách trở địa lý
Đồng nghiệp, bạn bè viếng Đức Tiến - 4
Trước di ảnh của Đức Tiến, Lý Hương thắp hương tưởng nhớ, ôn lại kỷ niệm thời gắn bó. Chị cho biết quen anh đến nay gần 20 năm, từng tham gia chung một số dự án nghệ thuật và hoạt động thiện nguyện. Lần gần nhất cả hai gặp nhau là khi Đức Tiến về nước dịp Giỗ tổ ngành Sân khấu năm 2023 ở TP Hồ Chí Minh. "Với tôi, Đức Tiến hiền lành, hết mình với công việc, yêu thương gia đình. Mong em an nghỉ, phù hộ sức khỏe cho người thân, nhất là vợ và con nhỏ", Lý Hương nói.
MC Anh Quân ôm lấy mẹ Đức Tiến động viên, mong bà giữ sức khỏe để còn lo mọi chuyện. Anh nói còn sốc khi hay tin dữ của người bạn thân thiết. Bà Ngọc Ánh, 65 tuổi, nghẹn ngào nói với Anh Quân rằng cả khu phố bàng hoàng khi nghe Đức Tiến mất. Họ nói một người tử tế, hiền lành như thế mà sao xấu số, bà nói.
MC Anh Quân động viên bà Ngọc Ánh, mong bà giữ sức khỏe để lo hậu sự cho con. Anh nói chưa hết sốc khi hay tin dữ của người bạn thân thiết.
Ca sĩ phòng trà Diễm Phương (phải) chơi chung nhóm thiện nguyện với Đức Tiến. Cô cùng Anh Quân đến tiễn đưa người bạn, nói hai đêm qua mất ngủ vì chưa dám tin Đức Tiến đã ra đi. Theo Diễm Phương, Đức Tiến hay rủ mọi người tụ tập mỗi lần về nước. Anh hăng hái tổ chức các chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ mồ côi để nhóm bạn tham gia.
Ca sĩ phòng trà Diễm Phương (phải) chung nhóm thiện nguyện với Đức Tiến. Cô nói hai đêm qua mất ngủ vì chưa dám tin bạn đã ra đi. Theo Diễm Phương, Đức Tiến hay rủ mọi người tụ tập mỗi lần về nước. Cô ấn tượng với anh về sự hăng hái tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ mồ côi, người có hoàn cảnh khó khăn.
Lễ viếng Đức Tiến tại Việt Nam kéo dài hết ngày 22/5. Tại Mỹ, gia đình dự kiến tổ chức tang lễ cho anh hôm 29/5 ở California. Theo gia đình, họ đã mua đất vì muốn chôn cất Đức Tiến theo nguyện vọng của mẹ ruột ở Việt Nam. Bà Ngọc Ánh, 65 tuổi, nói mong sớm có visa để sang Mỹ Brief Info Center nhìn mặt con lần cuối.
Lễ viếng Đức Tiến tại Việt Nam kéo dài hết ngày 22/5.

Diễn viên tên đầy đủ Hoàng Đức Tiến, sinh năm 1980, quê gốc Đồng Nai, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật, khoa Điện - Điện tử. Anh mang dòng máu lai do ông nội vốn là người Pháp. Diễn viên nổi tiếng trong làng người mẫu vào những năm 2000, đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010. Khi lấn sân phim ảnh, anh gây chú ý qua nhiều dự án như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi.

Đức Tiến hẹn hò Bình Phương - top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Họ kết hôn vào năm 2010, sinh con gái năm 2020.

H.A (theo VnE)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng nghiệp, bạn bè viếng diễn viên Đức Tiến
    ss