Tin tức

Đồng chí Triệu Thế Hùng tặng quà Tết một số gia đình chính sách, người cao tuổi tiêu biểu

LAN ANH 26/01/2024 15:04

Sáng 26/1, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn tới thăm, chúc Tết và tặng quà một số gia đình người có công, người cao tuổi tiêu biểu tại huyện Tứ Kỳ, Bệnh viện Quân y 7 nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

img_1715.jpg
Đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gia đình ông Phạm Xuân Mẫn, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học ở thôn An Lao, xã An Thanh

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng tới thăm, tặng quà và chúc Tết 4 gia đình tại huyện Tứ Kỳ gồm: bà Trần Thị Chát (sinh năm 1938, mẹ liệt sĩ Ngô Gia Cầm ở thôn Đôn Giáo, xã Cộng Lạc); ông Phạm Xuân Mẫn (sinh năm 1941, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học ở thôn An Lao, xã An Thanh); ông Nguyễn Văn Học (sinh năm 1952, thương binh) và bà Nguyễn Thị Lác (sinh năm 1923, người cao tuổi, cùng ở thôn Mậu Công, xã Quang Trung).

img_1645.jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng ân cần hỏi thăm sức khỏe và cuộc sống của gia đình ông Nguyễn Văn Học ở thôn Mậu Công, xã Quang Trung

Tại những nơi tới thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của người có công và người cao tuổi tiêu biểu ở huyện Tứ Kỳ. Đồng chí phấn khởi khi người có công, người cao tuổi cũng như những người thuộc diện bảo trợ xã hội của huyện Tứ Kỳ nói riêng và cả tỉnh nói chung được chăm lo qua nhiều chương trình an sinh xã hội.

img_1681.jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng tặng quà bà Trần Thị Chát, mẹ liệt sĩ Ngô Gia Cầm ở thôn Đôn Giáo, xã Cộng Lạc

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng khẳng định, gia đình người có công đã có nhiều đóng góp, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, vì vậy Đảng, Nhà nước và tỉnh Hải Dương sẽ luôn quan tâm, chăm lo thường xuyên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, huyện Tứ Kỳ tiếp tục quan tâm, giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho người có công và gia đình chính sách; thường xuyên tổ chức các hoạt động tri ân, nhất là giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ của địa phương, không để phai nhạt truyền thống "uống nước nhớ nguồn". Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình đón xuân mới Giáp Thìn 2024 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

img_1761.jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng trao quà, chúc Tết Bệnh viện Quân y 7

Tại Bệnh viện Quân y 7, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của bệnh viện trong chữa trị, chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là quân nhân, người có công. Đồng chí đề nghị trong dịp Tết Giáp Thìn 2024, bệnh viện chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cơ sở vật chất, nhân lực để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Đồng chí chúc toàn thể đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên bệnh viện dồi dào sức khỏe, đón Tết an vui, mạnh khỏe, hạnh phúc.

img_1805.jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tới thăm người có công đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 7

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng tới thăm và tặng quà một số người có công đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 7.

img_1831.jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm "phiên chợ 0 đồng" của Bệnh viện Quân y 7

Bệnh viện Quân y 7 đang tổ chức "phiên chợ 0 đồng" phục vụ miễn phí cho bệnh nhân và người nhà dịp Tết Giáp Thìn.

LAN ANH
(0) Bình luận
Đồng chí Triệu Thế Hùng tặng quà Tết một số gia đình chính sách, người cao tuổi tiêu biểu