Đồng chí Nguyễn Minh Hùng thăm hỏi, trao quà người có công đang điều dưỡng

21/07/2022 18:27

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng đề nghị Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh phát huy tinh thần “vì người có công phục vụ”, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân người có công.


Đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà động viên Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh

Ngày 21.7, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân người có công (NCC) trên địa bàn tỉnh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng NCC tỉnh.

Ân cần hỏi thăm sức khỏe và ghi nhận những đánh giá của NCC khi được chăm sóc tại trung tâm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng đề nghị trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần “vì người có công phục vụ”, quan tâm chăm sóc sức khỏe, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, tham quan du lịch và nhiều hoạt động ý nghĩa khác để tri ân NCC. Đồng chí mong muốn NCC của tỉnh phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia học tập, làm việc, cống hiến hết mình vào sự phát triển của quê hương, đất nước.  

Trung tâm Điều dưỡng NCC tỉnh đang chăm sóc hơn 100 NCC của huyện Gia Lộc (từ ngày 20-25.7). Từ tháng 5 đến ngày 21.7, trung tâm đã đón hơn 1.500 lượt NCC trong tỉnh đến điều dưỡng tập trung.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng chí Nguyễn Minh Hùng thăm hỏi, trao quà người có công đang điều dưỡng