Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng thăm, tặng quà thương binh

12/01/2023 13:00

Sáng 12.1, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), nơi có thương binh người Hải Dương đang nuôi dưỡng tại đây.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng thăm, tặng quà thương binh người Hải Dương tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh)

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn lãnh đạo trung tâm đã quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống cho thương binh. Các thương binh được bố trí sinh hoạt trong các phòng riêng, có đầy đủ vật dụng; những người không tự sinh hoạt được trung tâm cử người hỗ trợ. Đồng chí ghi nhận những nỗ lực của các thương binh vượt qua sự mất mát do chiến tranh gây ra; tiếp tục giữ gìn sức khỏe sống vui, sống có ích, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc lãnh đạo trung tâm, các thương binh đón Tết vui vẻ, an lành, hạnh phúc. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng đã ân cần hỏi thăm, tặng quà từng thương binh là người Hải Dương đang nuôi dưỡng tại đây.

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành hiện có 96 thương binh tại 22 tỉnh, thành phố, trong đó có 11 người Hải Dương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng thăm, tặng quà thương binh