Trong nước

Đội tuyển Việt Nam thua đậm Hàn Quốc

Theo VTC News 17/10/2023 20:20

Đội tuyển Việt Nam thất bại với tỉ số 0-6 trước Hàn Quốc trong trận giao hữu trên sân khách tối 17/10.

Đội tuyển Việt Nam đối mặt với thử thách rất khó khi Hàn Quốc tung ra sân đội hình mạnh nhất. Son Heung-min bình phục chấn thương và đá chính. Trước đối thủ hoàn toàn vượt trội về trình độ, đội tuyển Việt Nam thua đậm.

Bàn thua đến với đội tuyển Việt Nam ngay ở phút thứ 5. Từ pha đá phạt góc của Lee Kang-in, Kim Min-jae bật cao đánh đầu đẳng cấp mở tỉ số trận đấu cho đội tuyển Hàn Quốc. Đội tuyển Việt Nam một lần nữa lộ ra sự yếu kém trong việc tổ chức phòng ngự.

Đội tuyển Việt Nam hầu như không thể chống đỡ được các pha tấn công mạch lạc ở đẳng cấp rất cao của đối thủ. Nếu may mắn hơn, Son Heung-min và Cho Gue-sung có thể ghi thêm nhiều bàn thắng với những cơ hội rất rõ ràng mà đội chủ nhà tạo ra.

Đội tuyển Việt Nam thua đậm Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam thua đậm Hàn Quốc

May mắn và sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm nhiều lần giúp đội tuyển Việt Nam thoát bàn thua. Tuy nhiên, đội tuyển Hàn Quốc vẫn ghi bàn. Phút 27, từ pha chọc khe rất hay của Lee Jae-sung, Hwang Hee-chan thoát xuống và dứt điểm nhẹ nhàng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn nhưng điểm sáng vẫn xuất hiện trong một vài tình huống phản công. Trương Tiến Anh được trao 2 cơ hội liên tiếp. Cầu thủ số 28 thực hiện pha xử lí bình tĩnh, loại bỏ một hậu vệ Hàn Quốc và sút bóng chệch khung thành chỉ gang tấc.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam tiếp tục phải chịu sức ép rất lớn. Phút 50, Son Heung-min thoát xuống và thực hiện đường chuyền đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm. Võ Minh Trọng phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản Cho Gue-sung dứt điểm. Sau đó chỉ 10 phút, Son Heung-min tự mình ghi bàn thắng sau tình huống phối hợp ăn ý với Hwang Hee-chan đánh thẳng trung lộ.

Trận đấu càng trở nên khó khăn với đội tuyển Việt Nam khi Bùi Hoàng Việt Anh nhận thẻ đỏ. Đây là tình huống có phần oan ức của trung vệ CLB Công an Hà Nội. Phút 70, Lee Kang-in xử lý bóng rất hay trước khi dứt điểm đẳng cấp nâng tỉ số lên 5-0.

Điểm sáng của đội tuyển Việt Nam là cú sút phạt trúng cột của Khuất Văn Khang. Đây là cơ hội nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam trong hiệp 2.

Trận đấu khép lại khi Jeong Woo-yeong ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho đội tuyển Hàn Quốc. Như vậy, sau 3 trận giao hữu với các đội bóng mạnh, đội tuyển Việt Nam thua 3 trận, thủng lưới 10 bàn và không ghi bàn nào.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam thua đậm Hàn Quốc