Quốc tế

Đội tuyển Thái Lan thua ngược Trung Quốc

Theo VTC News 17/11/2023 06:05

Đội tuyển Thái Lan nhất thất bại 1-2 trên sân nhà trước đội tuyển Trung Quốc.

Đội tuyển Thái Lan tiếp Trung Quốc trên sân nhà Rajamangala ở vòng loại thứ hai World Cup 2026. Đội bóng xứ chùa vàng đặt mục tiêu giành chiến thắng nhưng không thể làm được điều đó.

Đội bóng áo xanh nhập cuộc hứng khởi. Họ liên tục tổ chức các đợt hãm thành của đội tuyển Trung Quốc. Tuy nhiên, đội khách cũng không phải dạng vừa khi cũng tạo ra những tình huống nguy hiểm, nhằm răn đe đội tuyển Thái Lan.

Phút 13, Jiang Shenglong dứt điểm rất thoải mái ngay trước khu vực 5m50. Tuy nhiên, pha ra chân của cầu thủ này lại ăn nhiều vào má ngoài, khiến bóng đi chệch khung thành.

Sarach Yooyen mở tỷ số cho Thái Lan. Ảnh: FA Thailand

Sarach Yooyen mở tỷ số cho Thái Lan

Jiang Shenglong sẽ phải ân hận vì tình huống bỏ lỡ đó. Phút 22, Sarach Yooyen quăng chân sút xa vào góc chết khung thành Yan Junling. Tỷ số trận đấu được mở.

Dù vậy, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài được lâu. Phút 29, chính Sarach Yooyen trở thành tội đồ. Anh mất bóng giữa sân, tạo điều kiện để Li Lei đi bóng trước khi kiến tạo cho Wu Lei cân bằng tỷ số.

Trận đấu trở về thế cân bằng. Đội tuyển Trung Quốc lùi đội hình chời thơi cơ phản công. Trong khi đó, các học trò của HLV Mano Polking dồn toàn lực tấn công. Thái Lan triển khai bóng mượt mà qua đôi chân của Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin ở giữa sân. Tuy nhiên, họ không có thêm bàn thắng trước khi hiệp một khép lại.

Sang hiệp hai, đội tuyển Trung Quốc tập trung tối đa cho mặt trận phòng ngự. Vì vậy, các chân sút chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Yan Junling.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Thái Lan phải trả giá. Phút 74, Kritsada Kaman mắc sai lầm tai hại khi để mất bóng trong vòng cấm. Wang Shanyan đánh đầu cận thành sau quả tạt của đồng đội.

Thời gian còn lại quá ít để Thái Lan có thể gỡ hòa. Trận đấu khép với chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Trung Quốc.

Theo VTC News
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Thái Lan thua ngược Trung Quốc