Công ty TNHH Shop Vac Việt Nam chưa giải quyết tồn đọng

07/10/2020 10:01

Công ty Shop Vac vẫn chưa thành lập ban thanh lý theo nội dung biên bản làm việc và nghị quyết cuộc họp có sự đồng thuận của chủ đầu tư.



Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh vừa yêu cầu Công ty TNHH Shop Vac Limited (chủ đầu tư), Công ty TNHH Shop Vac Việt Nam (Công ty Shop Vac) và Công ty Luật TNHH Duane Morris Việt Nam khẩn trương thành lập ban thanh lý để giải quyết các vấn đề liên quan đến Công ty Shop Vac trong KCN Phú Thái (Kim Thành). 

Các ngành chức năng đã thống nhất yêu cầu chủ đầu tư, doanh nghiệp khẩn trương thực hiện chấm dứt hoạt động dự án đầu tư và giải thể doanh nghiệp theo quy định; trước ngày 28.9 phải có quyết định thành lập ban thanh lý. Tuy nhiên, đến nay công ty này vẫn chưa thành lập ban thanh lý theo nội dung biên bản làm việc và nghị quyết cuộc họp có sự đồng thuận của chủ đầu tư.

Ngày 19.9, Công ty Shop Vac đã cho toàn bộ người lao động của đơn vị nghỉ việc nhưng không có thông báo cụ thể. Các cơ quan chức năng của tỉnh đã và đang giải quyết các vấn đề liên quan. 

PHAN ANH

(0) Bình luận
Công ty TNHH Shop Vac Việt Nam chưa giải quyết tồn đọng