Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương dành 190 triệu đồng chăm lo Tết cho người có công, trẻ em nghèo

12/01/2023 19:00

​Ngày 12.1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng gần 200 suất quà cho gia đình người có công, trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Nam Sách, Thanh Hà, Bình Giang, Thanh Miện.

Trung tướng Nguyễn Hải Hưng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội trao quà Tết cho gia đình người có công ở huyện Bình Giang

Đoàn đi tặng quà gồm các đại biểu: Nguyễn Hải Hưng, Trung tướng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Nguyễn Thị Việt Nga, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Thị Mai Thoa, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội.


Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà Tết cho trẻ em khó khăn ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Trong ngày, Đoàn đã trao tặng 80 suất quà cho gia đình người có công, 100 suất quà cho trẻ em. Tổng trị giá quà tặng 130 triệu đồng từ kinh phí của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và nguồn xã hội hóa. Ngoài ra, đại biểu Nguyễn Hải Hưng và đại biểu Nguyễn Thị Mai Thoa mỗi người tặng thêm 10 suất quà cho gia đình người có công, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng.

Đoàn cũng tặng 2 suất quà (5 triệu đồng/suất) cho Trung tâm Hoạt động nhân đạo tỉnh, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (TP Hải Dương). 

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm trẻ em ở Trung tâm Hoạt động nhân đạo tỉnh

Sáng 13.1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tặng quà 5 triệu đồng tại Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội tỉnh (Chí Linh).

Trước đó, sáng 10.1, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức gặp mặt, tặng 25 suất quà Tết tổng trị giá 25 triệu đồng cho gia đình người có công ở huyện Tứ Kỳ.

Như vậy, năm nay Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã dành 190 triệu đồng chăm lo Tết cho người có công và trẻ em nghèo. 

PHONG TUYẾT

(0) Bình luận
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương dành 190 triệu đồng chăm lo Tết cho người có công, trẻ em nghèo