Văn hóa - Giải trí

Giám khảo Hoa hậu Trái đất Việt Nam bực vì thí sinh diễn bikini kém

13/09/2023 00:16

Trong quá trình tập luyện, giám khảo Hoa hậu Trái đất Việt Nam nhận xét một số thí sinh trình diễn hời hợt, thiếu tinh tế khi xử lý sự cố.

Tối 12/9, tập 1 của Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 (Miss Earth Việt Nam 2023) chủ đề Ấn tượng đầu tiên chính thức lên sóng với thử thách trình diễn bikini. Các thí sinh phải vượt qua vòng tuyển chọn về hình thể và kỹ năng trình diễn để bước vào top 46.

Ở tập này, đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc là người hướng dẫn, hỗ trợ các thí sinh hoàn thiện khả năng trình diễn. Trong quá trình tập luyện, anh nhận xét một số cô gái từng thi sắc đẹp nhưng bước đi hời hợt, thiếu tinh tế khi xử lý sự cố. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết: "Nếu tôi chấm thẳng tay thì những thí sinh này chắc chắn trượt. Các bạn không thể nào bước vào cuộc thi sắc đẹp mà trình diễn hời hợt, thiếu năng lượng như vậy".

Anh nhấn mạnh thí sinh cần chủ động tìm hiểu kỹ tiêu chí, thông điệp để sẵn sàng tham gia cuộc thi. Thậm chí, việc kiểm tra phụ kiện trước khi lên sàn diễn cũng quan trọng. Nguyễn Hưng Phúc chia sẻ: "Các thí sinh phải kiểm tra đôi giày có bị đứt dây hay khiến bản thân thiếu tự tin không?”.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Cúc (SBD: 058) thiếu tinh tế khi xử lý sự cố đứt dây giày, nam đạo diễn yêu cầu cô thay đôi giày mới để tự tin trình diễn. Người đẹp Nguyễn Thảo Liên (SBD: 044) bày tỏ áp lực khi tập luyện catwalk. Ngoài ra, Á hậu Thạch Thu Thảo còn trực tiếp thị phạm, đưa lời khuyên giúp các thí sinh trình diễn tự tin, lôi cuốn.

Tại phần trình diễn bikini, các thí sinh mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, bước đi uyển chuyển. Nhiều thí sinh gây ấn tượng với chiều cao nổi bật, tỷ lệ cơ thể đẹp, lối trình diễn cuốn hút và tinh thần tích cực như: Nguyễn Thị Thanh Thanh, Hoàng Thị Yến Nhi, Phạm Thị Yến, Nguyễn Thị Thu Cúc, Hoàng Thị Kim Chi, Đỗ Thị Lan Anh, Tracy Lê Nguyễn. Tuy nhiên, không ít thí sinh lộ rõ sự lúng túng, thiếu tự tin khi sải bước trên sàn diễn.

Thí sinh Vũ An Sương (SBD: 093) gây ấn tượng khi mặc bikini múa ballet trên sân khấu Miss Earth Vietnam 2023. Khi được nhà báo Thiên Hương hỏi: "Trong các nguyên tố khí, lửa, nước, bạn là nguyên tố nào?". Người đẹp mạnh dạn chọn lửa vì từ nhỏ đam mê nghệ thuật, muốn cống hiến hết mình trên sân khấu.

Sau thử thách về hình thể, kỹ năng trình diễn, lựa chọn trang phục… các thí sinh có phần thể hiện tốt được tiếp tục bước tiếp. Ở vòng sau, 46 người đẹp sẽ thể hiện khả năng ứng xử, gu thẩm mỹ, sự thấu hiểu bản thân cùng các thông điệp gửi gắm.

Ban giám khảo xuyên suốt có các thành viên: Nhà sản xuất, diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà báo Thiên Hương, đạo diễn Long Kan...

Sau 2 vòng tuyển chọn, Miss Earth Vietnam 2023 sẽ tìm ra 36 gương mặt bước vào hành trình ghi hình truyền hình thực tế.

Cuộc thi năm nay thu hút hơn 100 hồ sơ với nhiều ứng viên nặng ký, trong đó có cả những thí sinh ở nước ngoài (Mỹ, Canada…) về Việt Nam dự thi. Nhiều người đẹp lần đầu đến với sân chơi nhan sắc với mong muốn thử sức và khẳng định bản thân.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám khảo Hoa hậu Trái đất Việt Nam bực vì thí sinh diễn bikini kém