Thời trang

90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam

Theo VOV 04/12/2023 09:20

Tối 3/12, 90 thí sinh Miss Earth 2023 chính thức có dịp tiếp xúc với khán giả, người hâm mộ thông qua sự kiện “Xin chào Miss Earth 2023 in Vietnam” diễn ra tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh. Sự kiện này là một bước mở đầu tuyệt vời cho chuỗi hoạt động của Miss Earth 2023 tại Việt Nam.

90 thi sinh miss earth 2023 ra mat khan gia viet nam hinh anh 1

Xuất hiện trên thảm xanh tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh, các thí sinh trở thành tâm điểm với những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy, tôn nhan sắc xinh như thiên thần. Mỗi người mang đến một phong cách cá nhân độc đáo, từ cổ điển đến hiện đại, từ thanh lịch đến gợi cảm.

90 thi sinh miss earth 2023 ra mat khan gia viet nam hinh anh 2

90 thí sinh Miss Earth 2023 có mặt tại Việt Nam

Trong phần giao lưu, đại diện đến từ Colombia - Luz Adriana Lopez Ayala cho biết: “Tôi rất háo hức tham dự sự kiện ra mắt tất cả thí sinh Miss Earth 2023. Tham gia Miss Earth là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi học hỏi và trao đổi về văn hóa, môi trường. Tôi mong muốn có thể góp phần lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững đến với cộng đồng quốc tế. Qua đó, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực cho thiên nhiên và Mẹ Trái đất".

90 thi sinh miss earth 2023 ra mat khan gia viet nam hinh anh 3

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2023 - Hoa hậu Đỗ Thị Lan Anh

Sau phần thảm đỏ ra mắt, các thí sinh cùng nhau thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật “À Ố Show” tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh. À Ố Show mang đến bức tranh về con người và văn hoá Việt Nam đầy sinh động, tương phản mà hài hoà giữa làng quê yên bình và phố thị nhộn nhịp. Bức tranh đó được thể hiện qua Nghệ Thuật Xiếc Tre với nhiều đạo cụ quen thuộc trong đời sống của người dân miền duyên hải Nam Trung Bộ, qua những màn nhào lộn kết hợp múa đương đại, đặc biệt được trình diễn trên nền âm nhạc hoà quyện giữa truyền thống và hiện đại từ 17 nhạc cụ.

Từng lưu diễn tại 13 quốc gia ở 4 châu lục, À Ố Show tự hào là chương trình nghệ thuật Việt Nam trình diễn nhiều nhất trên thế giới. Qua đó, việc mở đầu bằng chương trình nghệ thuật này không chỉ đem lại cho các thí sinh quốc tế một sự trải nghiệm độc đáo, mà còn góp phần làm phong phú thêm chuỗi sự kiện hoành tráng của Miss Earth 2023 tại Việt Nam.

Chia sẻ về lý do chọn “À Ố Show” để mở màn cho chuỗi hoạt động của Miss Earth 2023 tại Việt Nam, bà Trương Ngọc Ánh - Trưởng Ban tổ chức Miss Earth 2023 nói: “Chúng tôi muốn cuộc thi Miss Earth 2023 được mở đầu bằng một sự kiện tôn lên giá trị văn hóa Việt Nam, tạo cơ hội cho các thí sinh gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau về các bản sắc truyền thống đặc sắc từ các quốc gia khác nhau. Đồng thời, điều này cũng là một cách tuyệt vời để bạn bè quốc tế khám phá và đánh giá cao vẻ đẹp cũng như sự độc đáo của nghệ thuật và văn hóa Việt Nam”.

90 thi sinh miss earth 2023 ra mat khan gia viet nam hinh anh 4

Bà Trương Ngọc Ánh và các thành viên Ban giám khảo

Các thí sinh được giám khảo đánh giá thông qua gu thẩm mỹ lựa chọn trang phục dạ hội cũng như phong thái tự tin, cuốn hút khi xuất hiện trên thảm xanh. Người đẹp đạt giải sẽ được công bố trong phần thi trang phục dạ hội tại đêm Bán kết ngày 17/12.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng khởi động phần thi bình chọn online đầu tiên mang tên “Best Appearance” - Người đẹp có sự xuất hiện ấn tượng nhất. Thí sinh có sự xuất hiện ấn tượng nhất trong sự kiện ra mắt sẽ được nhận giải thưởng “Best Appearance” thông qua hình thức bình chọn trên mạng xã hội. Giải thưởng này sẽ là một lợi thế lớn trước khi bước vào các phần thi chính của cuộc thi, vì thí sinh nhận giải thưởng vô cùng đặc biệt và sớm được ban tổ chức công bố.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    90 thí sinh Miss Earth 2023 ra mắt khán giả Việt Nam