Điện lực Hải Dương dành gần 500 triệu đồng tặng quà tri ân khách hàng tiêu biểu

15/11/2022 13:09

Trong dịp này, đơn vị cũng tổ chức hoạt động an sinh xã hội.

Trong tháng 11 và tháng 12 tới, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương sẽ tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.

Điện lực Hải Dương triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí hệ thống điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; hướng dẫn, tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất cho khách hàng. Ngoài ra, Điện lực Hải Dương sẽ dành gần 500 triệu đồng để tặng quà, cảm ơn các khách hàng có sản lượng tiêu thụ điện lớn; tích cực sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thanh toán trực tuyến; các khách hàng là doanh nghiệp phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.

Trong dịp này, Điện lực Hải Dương còn tổ chức hoạt động an sinh xã hội như sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt mới cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; phối hợp với các địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn…

THANH HOA

(0) Bình luận
Điện lực Hải Dương dành gần 500 triệu đồng tặng quà tri ân khách hàng tiêu biểu