Quốc tế

Depay ghi bàn duy nhất đưa Atletico vào bán kết Cúp Nhà vua

TB (theo Bongdaplus) 26/01/2024 06:11

Ở trận Atletico - Sevilla, bàn thắng duy nhất của tiền đạo vào sân thay người Memphis Depay giúp đội chủ nhà giành vé vào bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Bàn thắng:

Atletico: Depay (79')

Được chơi trên sân nhà Metropolitano, Atletico Madrid chiếm ưu thế trong hiệp 1 nhưng không thể ghi được bàn thắng. Họ thậm chí còn được hưởng một quả phạt đền ở phút 26, sau pha ngáng chân của Marcao với Nahuel Molina trong vòng cấm. Nhưng trên chấm 11 mét, niềm hy vọng số một Antoine Griezmann lại trượt chân và dứt điểm ra ngoài.

Phút 60 của hiệp 2, tiền đạo người Pháp có cơ hội chuộc lỗi khi dứt điểm tung lưới Sevilla từ đường chuyền bằng đầu của người đá cặp Alvaro Morata, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Không lâu sau đó, cả Morata và Griezmann phải rời sân nhường chỗ cho cặp tiền đạo Memphis Depay và Angel Correa.

Sự tươi mới trên hàng công ngay lập tức giúp Atletico tạo khác biệt, khi ở phút 68, Depay thoát xuống từ đường chuyền của Axel Witsel và dứt điểm tung lưới Orjan Nyland. Nhưng một lần nữa, bàn thắng của Rojiblancos bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị.

Phải tới phút 79, Atletico mới được ăn mừng bàn thắng. Correa đi bóng bên cánh phải vượt qua Marcao rồi chuyền bóng "xâu kim" trung vệ dày dạn kinh nghiệm Sergio Ramos cho Depay dứt điểm cận thành ấn định tỷ số 1-0 chung cuộc.

Như vậy, đã xác định cả 4 đội vào bán kết Cúp Nhà vua 2023/24 gồm Athletic Bilbao (đội đánh bại Barca 4-2), Mallorca, Real Sociedad và Atletico Madrid.

Đội hình thi đấu:

Atletico (3-5-2): Oblak; Witsel, Gimenez, Hermoso; Molina (Llorente 56'), De Paul, Koke, Saul (Barrios 56'), Lino; Morata (Depay 66'), Griezmann (Correa 66').
Sevilla (3-5-2): Nyland; Nianzou, Ramos, Marcao; Navas (Sanchez 70'), Sow (Mir 83'), Soumare, Torres (Rakitic 51'), Pedrosa (Acuna 83'); Ocampos, Bernal (Lamela 70').

TB (theo Bongdaplus)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Depay ghi bàn duy nhất đưa Atletico vào bán kết Cúp Nhà vua