Quốc tế

Las Palmas 2-1 Atletico: Cú sốc khó tin

Theo Bongdaplus 04/11/2023 08:16

Trận đấu Las Palmas vs Atletico đã chứng kiến cú sốc lớn khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Mạch trận bất bại của Atletico đã phải dừng lại ở con số 9.

Bàn thắng

Las Palmas: Kirian Rodriguez (51'), Ramirez (75')
Atletico: Morata (83')

Atletico tràn đầy tự tin hành quân tới sân của Las Palmas, đối thủ mà họ đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất, ghi được 13 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn. Tuy nhiên lần này, mọi thứ đã không như Atletico mong muốn.

Las Palmas đã có ngày thi đấu cực kỳ chói sáng và bùng nổ bất chấp đội khách vẫn là những người nắm giữ thế trận và có phần áp đảo hơn.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, hiệp thi đấu thứ 2 đã chứng kiến tới 3 bàn thắng. Phút 51, Kirian Rodriguez tận dụng sự mất tập trung của hàng thủ Atletico để nhanh chân mở tỷ số.

Bị dẫn bàn, Atletico càng điên cuồng tấn công như vũ bão. Nhưng trong một ngày kém cỏi của các chân sút, họ đã không thể tận dụng được các cơ hội của mình.

Để rồi tới phút 75, hàng thủ của đội khách lại thêm một lần mắc sai lầm. Đường chuyền ẩu của Hermoso bị cầu thủ Las Palmas cắt được. Munir El Hadđai chuyền bóng để Benito Ramirez thoát xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

8 phút sau hy vọng của Atletico được nhen nhóm khi Morata tận dụng đường chuyền vào của Riquelme để rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Vài phút sau, họ có cơ hội gỡ hòa khi Barrios sút bóng bị Valles đẩy ra trước khi Morata băng vào dứt điểm bồi đập trúng xà ngang.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Las Palmas có trận thắng thứ 5/6 trận gần nhất để tạm leo lên thứ 9.

Trong khi đó Atletico dậm chân ở vị trí thứ 3 và bỏ lỡ cơ hội tạm lên đầu bảng. Chuỗi trận bất bại ở mọi đấu trường của họ cũng phải dừng lại ở con số 9.

Đội hình thi đấu

Las Palmas: Valles, Cardona, Marmol, Coco, Alex Suarez, Moleiro (Benito Ramirez 63'), Kirian Rodriguez, Perrone (Loiodice 70'), Javier Munoz, Marvin (Julian Araujo 70'), Munir El Haddadi (Kaba 84')
Atletico: Oblak, Riquelme, Hermoso, Witsel (Gimenez 65'), Savic, Molina (Galan 76'), Barrios, Koke (Llorente 60'), De Paul (Saul Niguez 65'), Griezmann (Correa 60'), Morata

BXH La Liga 2023/24
Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Las Palmas 2-1 Atletico: Cú sốc khó tin