Đẩy mạnh hợp tác đầu tư giữa Hải Dương và Công ty Daewoo E&C

25/03/2022 17:00

Chiều 25.3, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với ông Kwon Soon Jae, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Daewoo Engineering & Construction (Công ty Daewoo E&C).


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng tiếp và làm việc với ông Kwon Soon Jae, Tổng Giám đốc Công ty Daewoo E&C

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng đã thông tin khái quát tình hình phát triển và tiềm năng, thế mạnh riêng có của Hải Dương với ông Kwon Soon Jae và các thành viên đoàn công tác.

Đánh giá cao các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, trong đó có Công ty Daewoo E&C, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng đề nghị doanh nghiệp có thể nghiên cứu, đầu tư các khu đô thị và các khu công nghiệp phù hợp với định hướng, ưu tiên thu hút đầu tư của tỉnh, nhất vào khu kinh tế chuyên biệt chuẩn bị được thành lập tại các huyện Bình Giang, Thanh Miện.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng tặng quà lưu niệm cho ông Kwon Soon Jae, Tổng Giám đốc Công ty Daewoo E&C

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng và Tổng Giám đốc Công ty Daewoo E&C Kwon Soon Jae khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ, hiện thực hóa những nội dung hợp tác giữa tỉnh và doanh nghiệp bằng những công việc cụ thể, hiệu quả; đưa mối quan hệ giữa tỉnh và Tập đoàn Daewoo lên tầm cao mới, góp phần tích cực vào quan hệ hợp tác toàn diện, tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Dự kiến, đầu tháng 4.2022, các đồng chí lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Daewoo để thống nhất, triển khai các nội dung hợp tác, đầu tư.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đẩy mạnh hợp tác đầu tư giữa Hải Dương và Công ty Daewoo E&C