Đa dạng các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

20/12/2019 17:49

Điện lực Hải Dương dành trên 1 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng gồm vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 12 khách hàng; thay đèn, sửa chữa đường dây cho 30 hộ nghèo...


Đại diện lãnh đạo Sở Công thương trao thưởng cho 5 khách hàng là doanh nghiệp trúng thưởng chương trình doanh nghiệp tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải

Sáng 20.12, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương (Điện lực Hải Dương) tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 với sự tham gia của gần 200 đại diện các sở, ban, ngành và khách hàng sử dụng điện trên địa tỉnh.

Những năm qua, Điện lực Hải Dương đã coi trọng hoạt động tri ân khách hàng. Hằng năm, công ty lựa chọn khách hàng là các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn để thực hiện các chương trình tặng quà, sửa chữa điện miễn phí; lắp đèn miễn phí ở một số tuyến đường. Đơn vị còn vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho các doanh nghiệp...


Lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương trao thưởng cho khách hàng tham gia chương trình thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt


Năm nay, Điện lực Hải Dương dành trên 1 tỷ đồng để tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng gồm vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 12 khách hàng; thay đèn, sửa chữa đường dây cho 30 hộ nghèo; tặng 120 ghế đá cho các bệnh viện, trường học; 300 chăn ấm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Tại hội nghị, Điện lực Hải Dương đã trao thưởng cho 25 khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt năm 2019.

PV

(0) Bình luận
Đa dạng các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện