Cristiano Ronaldo tiết lộ nhiều nội tình của "Quỷ Đỏ", muốn cổ động viên biết sự thật

14/11/2022 08:39

Trước khi tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha dự World Cup 2022, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ có bài phỏng vấn, trong đó anh chỉ trích các huấn luyện viên của Manchester United.

Chú thích ảnh

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo bất ngờ chỉ trích các huấn luyện viên của Manchester United

Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan trên TalkTV, Ronaldo được hỏi rằng liệu có sức ép nào từ Manchester United về việc đẩy anh khỏi đội hay không. Ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha trả lời: “Có. Không chỉ huấn luyện viên hiện nay (Erik Ten Hag), mà còn hai tới ba người trong đội. Tôi cảm thấy bị phản bội. Tôi cảm thấy có người không muốn tôi ở đây, không chỉ trong năm nay mà cả năm ngoái”.

Trong mùa giải năm nay và cả quá trình chuẩn bị cho mùa giải, huấn luyện viên Ten Hag đã có những lần đụng độ với Ronaldo khi ngôi sao này có thái độ trên sân. Đầu tiên là việc bỏ về trong trận giao hữu trước mùa giải, và mới đây là từ chối vào sân trong trận đấu giữa Manchester United với Tottenham Hotspur. Về vấn đề này, Ronaldo cho biết thêm: “Tôi không tôn trọng ông ta vì ông ta không tôn trọng tôi”.

Giải thích thêm về việc không tham gia chuyến du đầu mùa hè của Manchester United, Ronaldo cho biết anh cần có thời gian bên con gái đang trong viện. Tuy nhiên, Manchester United đã không ủng hộ và còn nghi ngờ việc này. Ronaldo khẳng định: “Tôi nghĩ cổ động viên cần biết sự thật. Tôi muốn những gì tốt nhất cho đội. Đó là lý do tại sao tôi trở lại Manchester United.

Nhưng có những điều ở đây chả thể giúp chúng tôi đạt tới đẳng cấp của Manchester City, Liverpool hay giờ là cả Arsenal.. Mọi thứ vẫn vậy, chả có gì tiến bộ kể từ khi huấn luyện viên Alex Ferguson nghỉ năm 2013. Tôi chẳng thấy sự đột phá nào, không có gì thay đổi. Tôi biết rằng huấn luyện viên Alex Ferguson là người nắm rõ đội hơn bất cứ ai. Ông ấy biết. Ai cũng biết. Còn những người không biết là vì họ không muốn thấy điều đó mà thôi”.

Cũng trong bài phỏng vấn của mình, Ronaldo đã nhắc tới mối quan hệ với người đồng nghiệp cũ Wayne Rooney, chê việc đội bóng chọn một người chưa có kinh nghiệm chuyên môn cao như Ralf Rangnick làm tạm quyền hồi năm ngoái, cũng như việc cơ sở vật chất của Manchester United không được nâng cấp để đáp ứng kỳ vọng của anh.

Hiện Manchester United chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về bài phỏng vấn của Ronaldo. Trong khi đó, trên các nền tảng xã hội, nhiều cổ động viên yêu mến “Quỷ Đỏ” tỏ ra bất bình với cách Ronaldo chỉ trích đội, đặc biệt là khi Manchester United đang có dấu hiệu khởi sắc dưới thời huấn luyện viên Ten Hag. Chưa kể, có ý kiến cho rằng việc anh quay trở lại đội bóng cũ sau khi rời Juventus là vì tiền, chứ không phải vì tình yêu cho đội khi Manchester United là đội hiếm hoi trên thế giới đáp ứng nổi đòi hỏi về mức lương gần 500.000 bảng/tuần của anh.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cristiano Ronaldo tiết lộ nhiều nội tình của "Quỷ Đỏ", muốn cổ động viên biết sự thật