Công ty TNHH Điện lực Jaks: Báo cáo khắc phục hạn chế về môi trường trước ngày 31.3

16/03/2021 10:55

Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đã yêu cầu Công ty TNHH Điện lực Jaks khắc phục hạn chế về môi trường và báo cáo trước ngày 31.3 để được kiểm tra, giám sát việc thực hiện.

Tổng cục Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đã yêu cầu Công ty TNHH Điện lực Jaks, đơn vị quản lý Nhà máy Nhiệt điện BOT Hải Dương (Kinh Môn) thực hiện đúng, đầy đủ chương trình giám sát môi trường định kỳ theo quy định.

Doanh nghiệp cần kê khai, quản lý chứng từ chất thải nguy hại theo quy định, thu gom triệt để nước thải phát sinh, bảo đảm xử lý nước thải đạt quy chuẩn kỹ thuật theo cam kết; hoàn thiện các công trình bảo vệ môi trường. Có biện pháp thu gom triệt để, giảm thiểu phát sinh bụi trong quá trình đổ xỉ thải, không để ảnh hưởng tới người dân sống quanh khu vực dự án... Sau khi thực hiện xong các biện pháp khắc phục hậu quả vi phạm và hạn chế, công ty báo cáo về Tổng cục Môi trường, Sở Tài nguyên và Môi trường trước ngày 31.3 để được kiểm tra, giám sát việc thực hiện.

Trước đó, Tổng cục Môi trường thanh tra và phát hiện Công ty TNHH Điện lực Jaks còn một số hạn chế về môi trường như không kê khai chứng từ chất thải nguy hại theo quy định; một số công trình bảo vệ môi trường thay đổi so với nội dung báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt; chưa có hệ thống phun sương, làm ẩm để hạn chế ô nhiễm không khí tại bãi xỉ...

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công ty TNHH Điện lực Jaks: Báo cáo khắc phục hạn chế về môi trường trước ngày 31.3