Xã hội

Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế

Theo báo Tin tức 26/11/2023 14:37

Sáng 26/11, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2022 - 2023 (Lễ Tuyên dương).

Chú thích ảnh
Ông Phạm Tất Thắng, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương và ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao dây hoa nguyệt quế, thư khen chọ học sinh đạt giải

Ông Thái Hoài Nam, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam cho biết: “Trong năm học 2022 - 2023, đã có hàng nghìn con cán bộ công chức, viên chức, lao động trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam vượt khó, vươn lên trong học tập, tích cực tham dự và đã đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và cấp quốc gia, quốc tế”.

Theo đó, năm học 2022 - 2023, có 947 cháu đạt giải quốc gia, quốc tế trong các lĩnh vực tự nhiên, xã hội, văn hoá, nghệ thuật, thể thao…, trong đó: 255 học sinh đạt giải nhất, huy chương vàng; 232 học sinh đạt giải nhì, huy chương bạc; 329 học sinh đạt giải ba, huy chương đồng và 131 giải khuyến khích.

Đây là kết quả của sự cố gắng, chăm chỉ rèn luyện ngày đêm của các cháu cùng với sự dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà đặc biệt là sự chăm lo, quan tâm của các vị phụ huynh, bố mẹ các cháu là những cán bộ, đoàn viên không chỉ nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị mà cũng làm tốt vai trò của bố, mẹ trong việc nuôi dạy, giáo dục con đạt được những thành tích rất đáng tự hào của các cháu trong năm học vừa qua.

Tại Lễ Tuyên dương, các học sinh được lãnh đạo ban, bộ, ngành, đoàn thể trung ương và lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam trao dây hoa nguyệt quế, thư khen của đồng chí Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam kèm quà tặng là 1 biểu trưng vinh danh, tiền thưởng.

Phát biểu tại lễ Tuyên dương, ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam đánh giá: “Lễ Tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2022 - 2023 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Viên chức Việt Nam đối với các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam, thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó, tiếp thêm động lực để cán bộ công chức, viên chức, lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị”.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế