Tin tức

Công an Chí Linh bắt 2 đối tượng mua bán, sản xuất pháo nổ số lượng lớn

DT 19/12/2023 18:30

Công an TP Chí Linh (Hải Dương) vừa phối hợp bắt 2 đối tượng mua bán, sản xuất pháo nổ với số lượng lớn.

Công an TP Chí Linh tích cực tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh, trật tự (ảnh công tác viên cung cấp)

Khoảng 3 giờ 45 ngày 16/12, tại khu vực trước cổng nhà hàng Hoàn Hảo, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Sao Đỏ, Công an TP Chí Linh bắt quả tang Nguyễn Văn H. (17 tuổi, trú tại thôn Nghĩa Dũng, xã Đại Sơn, Tứ Kỳ) đang chở 4 bao dứa trên xe máy không gắn biển kiểm soát.

Kiểm tra, cơ quan công an phát hiện các bao tải dứa có các vật thể hình hộp, hình tròn, tổng trọng lượng 88,5 kg. H. khai nhận toàn bộ tang vật trên là pháo nổ do mình và một đối tượng khác mang đi bán cho một người không quen biết ở phường Sao Đỏ.

Trước đó, hồi 19 giờ 10, ngày 14/12, tại phòng trọ số 9 thuộc dãy trọ của ông Nguyễn Văn H. ở khu dân cư Thái Học 1, phường Sao Đỏ, Công an TP Chí Linh phối hợp bắt quả tang Hoàng Văn Cương (sinh năm 1989, trú tại khu dân cư An Lăng, phường An Phụ, Kinh Môn) đang buộc những vật thể hình trụ tròn vào một dây trục chính, trên dây treo 7 vật thể hình trụ tròn. Ngoài ra, công an phát hiện trong phòng trọ của Cương còn có 125 vật thể hình trụ tròn và 1 túi ni-lông bên trong có chứa chất bột màu đen. Cương khai nhận toàn bộ vật thể hình trụ tròn là pháo nổ tự sản xuất ra để bán kiếm lời. Tổng số pháo thu giữ của Cương là 7,2 kg.

Đây là một trong những chiến công đầu của Công an TP Chí Linh trong đợt ra quân tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh, trật tự Tết Giáp Thìn 2024.

DT
(0) Bình luận
Công an Chí Linh bắt 2 đối tượng mua bán, sản xuất pháo nổ số lượng lớn