Việc tử tế

Cô gái mắc bệnh hiếm ở Nam Sách qua đời, số tiền đã được quyên góp sẽ dành cho 3 con

PHONG TUYẾT 25/05/2024 05:45

Chiều 24/5, cô gái trẻ mắc bệnh hiếm ở huyện Nam Sách (Hải Dương) đã qua đời. Số tiền gia đình đã được quyên góp trước đó dự kiến dùng để lo cho việc học của 3 con nhỏ.

8d3ec02e-7607-4144-bd91-ce4659db9d9b(1).jpeg
Chị Nguyễn Thị Anh mắc bệnh ung thư tuyến nước bọt mang tai hiếm gặp

Sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến nước bọt mang tai hiếm gặp, chị Nguyễn Thị Anh, sinh năm 1992 ở thôn Thượng Đáp, xã Nam Hồng (Nam Sách) đã qua đời ở tuổi 33, để lại 3 con nhỏ. Hiện gia đình đang tập trung lo hậu sự cho chị Anh.

Trước đó, hoàn cảnh đáng thương của chị Anh được nhiều người cảm thông, chia sẻ, quyên góp ủng hộ tổng số tiền hơn 100 triệu đồng. Nay chị Anh mất, số tiền này dự kiến được gia đình lo hậu sự và mở sổ tiết kiệm, phục vụ việc học tập, chi phí sinh hoạt cho 3 con của chị Anh.

Chị Nguyễn Thị Anh là nhân vật trong bài Bi kịch của cô gái trẻ mắc bệnh hiếm ở Nam Sách của Báo Hải Dương, một cô gái 9X từng trẻ trung, xinh đẹp không may mắc căn bệnh ung thư tuyến nước bọt mang tai hiếm gặp. Vừa qua, gia đình đã nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên của các nhà hảo tâm về vật chất và tinh thần.

PHONG TUYẾT
(0) Bình luận
Cô gái mắc bệnh hiếm ở Nam Sách qua đời, số tiền đã được quyên góp sẽ dành cho 3 con
ss