Tin tức

Có dấu hiệu các công nhân bị mắc kẹt vẫn còn sống trong vụ sập đường hầm ở Ấn Độ

Theo báo Tin tức 13/11/2023 15:09

Ngày 13/11, lực lượng cứu hộ Ấn Độ đã sử dụng máy xúc hạng nặng để dọn dẹp các đống đổ nát nhằm tiếp cận 40 công nhân bị mắc kẹt sau vụ sập đường hầm.

Chú thích ảnh
Công tác cứu hộ được triển khai tại hiện trường vụ sập đường hầm ở bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ ngày 12/11/2023

Các quan chức bang Uttarakhand cho biết có một số dấu hiệu cho thấy các công nhân bị mắc kẹt còn sống. Lực lượng cứu hộ đã bơm oxy vào đoạn đường hầm bị tắc nghẽn và tìm cách đưa thực phẩm vào qua đường ống nước.

Những hình ảnh mà các đội cứu hộ của chính phủ công bố cho thấy các đống bê tông lớn đã chặn ngang đường hầm rộng. Tuy nhiên, một quan chức của lực lượng cứu hộ cho biết các máy xúc đã loại bỏ được một phần các đống đổ nát.

Vụ sập đường hầm xảy ra vào sáng sớm 12/11, khi 2 tốp công nhân xây dựng đang đổi ca. Theo đại diện cơ quan ứng phó thảm họa tại địa phương, ông Durgesh Rathodi, khoảng 200m đường hầm đã bị sập làm khoảng 40 công nhân bị mắc kẹt bên trong.

Việc xây dựng đường hầm dài 4,5 km này nằm trong dự án đường bộ Char Dham của Chính phủ Ấn Độ nhằm cải thiện kết nối tới các đền thờ Hindu lớn nhất cả nước cũng như khu vực biên giới với Trung Quốc.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Có dấu hiệu các công nhân bị mắc kẹt vẫn còn sống trong vụ sập đường hầm ở Ấn Độ