Chelsea bật đèn xanh cho Christian Pulisic ra đi

10/06/2023 17:38

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang bật đèn xanh để Christian Pulisic ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea vừa trải qua mùa giải thất vọng, khi chỉ đứng thứ 12 ở Ngoại hạng Anh 2022/2023. Sau mùa giải này, Ban lãnh đạo Chelsea đã bổ nhiệm huấn luyện viên Mauricio Pochettino dẫn dắt đội bóng.

Sự có mặt của huấn luyện viên Mauricio Pochettino đồng nghĩa với việc nhiều cầu thủ không phù hợp với triết lý bóng đá của nhà cầm quân người Argentina sẽ phải ra đi. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang bật đèn xanh cho Christian Pulisic ra đi. 

Christian Pulisic chỉ còn hợp đồng với Chelsea tới mùa hè 2024 (Ảnh: Getty)

Christian Pulisic có đóng góp lớn trong chức vô địch Cúp C1 châu Âu của Chelsea năm 2021. Mặc dù vậy, màn trình diễn chung của cầu thủ người Mỹ trong 4 năm qua ở The Blues là không tốt, khi anh liên tục dính chấn thương và phong độ thiếu ổn định.

Ở mùa giải 2022/2023, Christian Pulisic ra sân tổng cộng 30 trận trên mọi đấu trường, nhưng chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị. Do đó, cựu cầu thủ Dortmund chỉ ghi được 1 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Hợp đồng hiện tại của Christian Pulisic với Chelsea chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2024. Bởi vậy, Chelsea bật đèn xanh để Christian Pulisic ra đi, đồng thời thu hồi vốn bù vào khoản nợ từ những vụ chuyển nhượng mà The Blues thực hiện ở mùa giải vừa qua. Hiện tại, AC Milan và Juventus là 2 đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea bật đèn xanh cho Christian Pulisic ra đi