Môi trường

Cháy chung cư ở Hà Nội nghi do dùng nồi chiên không dầu tại ban công

Theo Vietnamnet 02/10/2023 12:22

Nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra cháy tại chung cư The Emerald (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), chủ căn hộ đang sử dụng nồi chiên không dầu tại ban công.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 32 tối 1/10, một vụ cháy đã xảy ra tại chung cư The Emerald- Khu đô thị mới Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm trên, họ phát hiện lửa bùng lên từ ban công khu vực tầng 6 của tòa nhà CT8 trong khu đô thị. Ngọn lửa nhanh chóng bùng to và tạo ra cột khói đen khiến nhiều người ở bên dưới hoảng hốt.

Ngọn lửa bùng lên từ ban công tầng 6 của tòa nhà CT8

Ngay khi phát hiện sự việc, Đội chữa cháy cơ sở đã nhanh chóng khoanh vùng đám cháy và tiến hành những biện pháp chữa cháy ban đầu.

Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Nam Từ Liêm đã điều động cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường.

Sau khoảng 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Do trong quá trình xử lý đám cháy, một nhân viên tòa nhà đã bị ngạt khói và được đưa đi kiểm tra sức khoẻ tại trung tâm y tế.

Lực lượng Cảnh sát PCCC điều động cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường
Nhiều đồ đạc ngoài ban công đã bị cháy đen

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy xác định, diện tích cháy khoảng 2,5 m2, thiệt hại về tài sản đang được kiểm đếm.

Trao đổi với lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, gia đình đang sử dụng nồi chiên không dầu ở ngoài ban công thì bất ngờ xảy ra hỏa hoạn.

Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Cháy chung cư ở Hà Nội nghi do dùng nồi chiên không dầu tại ban công