Cẩm Giàng yêu cầu doanh nghiệp không trao đổi, cho thuê lại lao động

28/05/2021 18:02

Các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp ở Cẩm Giàng không được trao đổi, cho thuê lại công nhân, lao động để phòng tránh lây nhiễm Covid-19.


Văn bản của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Cẩm Giàng 

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 huyện Cẩm Giàng đã yêu cầu các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp của huyện không trao đổi, cho thuê lại lao động. Việc này nhằm tránh lây nhiễm Covid-19 giữa các doanh nghiệp theo hướng dẫn của Bộ Y tế ngày 27.5 về phòng dịch tại nơi làm việc, sản xuất, kinh doanh, khu công nghiệp.

Ban Chỉ đạo phòng dịch bệnh Covid-19 huyện Cẩm Giàng cũng yêu cầu Công ty TNHH Công nghiệp Brother ở khu công nghiệp Phúc Điền (xã Cẩm Phúc) không bố trí 220 sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội làm việc, thực tập tại công ty, không để số sinh viên này lưu trú, tạm trú trên địa bàn huyện Cẩm Giàng.

Trước đó ngày 24.5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của xã Cẩm Điền kiểm tra hộ các ông Bùi Xuân Tường, Lê Văn Chung ở thôn Mậu Tài đã phát hiện số sinh viên trên ở trọ để chuẩn bị đến thực tập tại Công ty TNHH Công nghiệp Brother nhưng không thực hiện đúng các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩm Giàng yêu cầu doanh nghiệp không trao đổi, cho thuê lại lao động
    ss