Ô tô

Cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt?

H.A (theo VTC News) 11/02/2024 17:36

Khi thị trường xuất hiện nhiều cảm biến áp suất lốp với mẫu mã và tính năng đa dạng, người tiêu dùng sẽ quan tâm đến việc cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt?

Cảm biến áp suất lốp Steelmate có 2 loại van trong và van ngoài. (Ảnh minh họa)

Cảm biến áp suất lốp Steelmate có 2 loại van trong và van ngoài

Cảm biến áp suất lốp ô tô gồm 3 bộ phận chính là van cảm biến, bộ xử lý trung tâm và màn hình chính. Bộ cảm biến này có vai trò đo lường, kiểm soát nhiệt độ và áp suất bên trong lốp xe, đảm bảo xe vận hành ổn định, an toàn cho hành khách trên xe.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã cảm biến áp suất với giá thành từ rẻ đến đắt khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn cảm biến áp suất lốp loại nào tốt và phù hợp với chiếc xe của mình.

Những loại cảm biến áp suất ô tô tốt nhất hiện nay

Trên thị trường có nhiều loại cảm biến áp suất lốp, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến như:

Cảm biến áp suất lốp Steelmate

Cảm biến áp suất lốp Steelmate gồm 2 loại van trong và van ngoài, với nhiều dòng sản phẩm có tính năng và mức giá đa dạng. Cảm biến áp suất lốp Steelmate có các tính năng nổi bật như màn hình sử dụng năng lượng mặt trời, thân thiện với môi trường; cảnh báo rò rỉ áp suất lốp; tiện lợi khi bơm lốp và đảo lốp không cần đảo cảm biến.

Cảm biến áp suất lốp Fobo Tire

Đây là thiết bị không dây, sử dụng Bluetooth 4.0 làm việc trực tiếp với các thiết bị Android và iOS, có pin CR2032 với tuổi thọ lên đến 2 năm và dễ dàng thay thế.

Cảm biến áp suất lốp Fobo Tire thường thuộc loại van ngoài, không màn hình rời mà tích hợp hiển thị màn hình DVD hoặc qua điện thoại khá tiện lợi.

Cảm biến áp suất lốp Icar

Các dòng cảm biến áp suất lốp Icar được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội như thời lượng pin dài, thiết bị có tuổi thọ cao, nguồn năng lượng cung cấp từ pin được tối ưu hoá nên bền bỉ, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Cảm biến áp suất lốp Careud

Cảm biến áp suất lốp Careud được đánh giá cao về chất lượng. Màn hình hiển thị thông tin LCD sử dụng nguồn điện trực tiếp trên xe nên người dùng không phải lo lắng tình trạng hết pin.

Cảm biến áp suất lốp Xiaomi

Không chỉ thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lý, cảm biến áp suất lốp Xiaomi còn được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm vượt trội như dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, cảnh báo nhiệt độ, cảnh báo áp suất, nhỏ gọn, có khả năng chống nước, sử dụng năng lượng mặt trời...

Cảm biến áp suất lốp Michelin

Michelin chỉ sản xuất 1 loại van cảm biến đó là van ngoài, dễ dàng cho quá trình lắp đặt. Cảm biến áp suất lốp Michelin có những đặc điểm như có khóa van chống trộm, tuổi thọ pin lớn...

H.A (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt?