Y tế - Sức khỏe

Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương chúc mừng Sở Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

BẢO ANH 27/02/2024 09:45

Sáng 27/2, các đồng chí Lưu Văn Bản, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên của Sở Y tế Hải Dương.

img_2722.jpg
Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương tặng hoa chúc mừng Sở Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đánh giá cao những nỗ lực của ngành y tế trong điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn các thầy thuốc và cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục thực hiện tốt lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu”, làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành y tế đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, giữ vững y đức, lửa nghề, nỗ lực học hỏi, sáng tạo, tiếp cận nhanh với khoa học, kỹ thuật chữa bệnh, cứu người, nâng tầm y tế Hải Dương.

img_2738.jpg
Đồng chí Lưu Văn Bản, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong cán bộ, nhân viên ngành y tế luôn đoàn kết, sáng tạo, vượt qua khó khăn, giữ vững y đức và lửa nghề

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho biết UBND tỉnh sẽ sớm xem xét gói mua sắm thiết bị cho các cơ sở y tế và chủ trương đầu tư một số công trình của ngành y tế để nâng cao chất lượng cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân Hải Dương tốt hơn.

Năm nay, Hải Dương cũng sẽ xây dựng cơ chế, chính sách riêng dành cho nhân lực ngành y tế. Vì vậy, Sở Y tế chủ động sớm tham mưu để UBND tỉnh ban hành các chính sách chăm lo cho nhân lực ngành y tế, bảo đảm đúng chế độ, thu hút nhiều người giỏi vào lĩnh vực này.

img_2732-82ce44ca6e94e0820b957106827526d7.jpg
Đồng chí Trần Quang Cảnh, Giám đốc Sở Y tế Hải Dương báo cáo một số khó khăn của ngành y tế

Nhân dịp các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh sang chúc mừng nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, lãnh đạo Sở Y tế báo cáo những kết quả của ngành y tế Hải Dương đã đạt được trong năm qua, đồng thời phản ánh một số khó khăn, vướng mắc, đề nghị tỉnh tạo điều kiện thu hút nhân lực cho ngành y tế; UBND tỉnh có cơ chế cho một số đơn vị thực hiện tốt việc tự chủ...

BẢO ANH
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương chúc mừng Sở Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2