Bình Giang ngăn chặn 7 thanh niên mang hung khí giải quyết mâu thuẫn trong đêm

04/04/2023 12:54

Tổ công tác 151 Công an huyện Bình Giang vừa phát hiện, ngăn chặn kịp thời một nhóm 7 thanh niên mang theo hung khí, gậy gộc đi giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm mang theo hung khí giải quyết mâu thuẫn (Ảnh Công an huyện Bình Giang cung cấp) 

Hồi 20 giờ 55 ngày 3.4, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên các tuyến giao thông thuộc địa bàn thị trấn Kẻ Sặt (Bình Giang), đến khu dân cư Khu Thượng, Tổ công tác 151 Công an huyện phát hiện 7 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi trên 4 xe máy không lắp biển số, mang theo hung khí, gậy bóng chày.

Tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra, Tổ công tác xác định các đối tượng là thanh niên này trong độ tuổi từ 17 đến 22, ở thị trấn Kẻ Sặt, xã Thúc Kháng (Bình Giang) và thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên). Quá trình làm việc các đối tượng khai nhận do có xích mích từ trước giữa một thanh niên trong nhóm với một người trên địa bàn huyện Ân Thi (Hưng Yên) nên 7 thanh niên đã mang theo hung khí đi giải quyết mâu thuẫn. 

Hiện Công an huyện Bình Giang đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi vi phạm của các đối tượng theo quy định của pháp luật.

HN 

(0) Bình luận
Bình Giang ngăn chặn 7 thanh niên mang hung khí giải quyết mâu thuẫn trong đêm