BIDV Hải Dương vừa khai trương không gian giao dịch ưu tiên dành cho khách hàng cao cấp (BIDV Premier). Đây là mô hình giao dịch cao cấp đầu tiên trong nhóm Big 4 trên địa bàn tỉnh.
Phòng Khách hàng ưu tiên được BIDV Hải Dương thành lập từ ngày 1/1/2024, với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái nhằm gia tăng sự hài lòng, gắn kết lâu dài với khách hàng, nhất là khách hàng cá nhân cao cấp.
Đây là mô hình phòng khách hàng cá nhân cao cấp đầu tiên, không gian giao dịch dành riêng cho nhóm khách hàng này, cũng là mô hình phục vụ đầu tiên trong nhóm Big 4 (gồm Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank) trên địa bàn tỉnh.
Người dân là khách hàng của phòng này được chăm sóc toàn diện, tư vấn chuyên biệt với những lợi ích, tiện ích, trải nghiệm phong cách sống, đặc quyền ưu việt.
Tuy lượng khách hàng cá nhân cao cấp của BIDV Hải Dương hiện chỉ gần 4.330 khách hàng, tương đương 1,84% tổng số khách hàng cá nhân toàn chi nhánh, song có đóng góp rất lớn vào hoạt động bán lẻ của đơn vị.
Trước đó, mô hình dịch vụ khách hàng cá nhân cao cấp đã được BIDV Hải Dương triển khai từ tháng 10/2021 theo chuẩn quốc tế.
HÀ KIÊN