Trong tỉnh

Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng sẽ tiếp huấn luyện viên Park Hang-seo

THANH XUÂN 10/03/2024 19:39

Theo lịch công tác của Thường trực Tỉnh uỷ Hải Dương công khai trên website của Tỉnh uỷ, đồng chí Trần Đức Thắng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ sẽ tiếp ông Park Hang-seo, nguyên huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam vào sáng 11/3.

z5236029516983_13536de9c5bc01a7267a468933bbb820-1-.jpg
Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng (ảnh trái) và ông Park Hang-seo

Ông Park Hang-seo hiện là cố vấn cấp cao của Câu lạc bộ Bắc Ninh, một câu lạc bộ mới thành lập dựa trên "Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh". Công ty CP Bóng đá Bắc Ninh là đơn vị chủ quản của đội bóng này. Theo nguồn tin trên báo chí, đội bóng xứ Kinh Bắc nhận được nguồn đầu tư lớn lên tới 10 triệu USD/năm để vận hành đội bóng.

Ông Park Hang-seo là người nổi tiếng có công lớn phát triển bóng đá Việt Nam và có tầm ảnh hưởng lớn không chỉ trong thể thao những năm gần đây. Dưới thời ông làm huấn luyện viên trưởng, các cấp độ đội tuyển Việt Nam đã đạt thành tích vang dội chưa từng có ở khu vực Đông Nam Á và châu Á. Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cũng đạt thứ hạng FIFA cao nhất trong thời kỳ này.

Hải Dương đã sản sinh ra nhiều cầu thủ nổi tiếng như Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Đức, Tiến Linh… Những danh thủ này đều có nhiều đóng góp cho các cấp độ đội tuyển quốc gia dưới thời ông Park Hang-seo.

Hải Dương cũng nổi tiếng về đào tạo bóng đá thiếu niên, nhi đồng. Nhiều câu lạc bộ lớn trong nước đã về Hải Dương tuyển dụng cầu thủ nhí để đào tạo.

Báo Hải Dương dự kiến sẽ phỏng vấn độc quyền huấn luyện viên Park Hang-seo trong dịp ông về làm việc ở Hải Dương.

THANH XUÂN
(0) Bình luận
Bí thư Tỉnh uỷ Hải Dương Trần Đức Thắng sẽ tiếp huấn luyện viên Park Hang-seo