Trong nước

Huấn luyện viên Park Hang Seo ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh

T.H (theo VTC News) 19/02/2024 22:15

Huấn luyện viên Park Hang Seo ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB Bắc Ninh, đội bóng mới thành lập và dự kiến tham dự giải Hạng nhì quốc gia.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh.

Huấn luyện viên Park Hang Seo ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh

Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo xác nhận nhà cầm quân người Hàn Quốc ký hợp đồng và trở thành cố vấn cao cấp cho CLB Bắc Ninh. Trong vai trò cố vấn, HLV Park Hang Seo sẽ hỗ trợ về mặt chuyên môn và quản lý để CLB Bắc Ninh trở thành đội bóng chuyên nghiệp.

"Sau khi kết thúc hợp đồng với đội tuyển Việt Nam, tôi đã nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam bằng một cách khác để đáp lại tình cảm mà tôi nhận được khi làm việc tại đây. Đầu tiên, tôi thành lập Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo để đào tạo những cầu thủ tiềm năng. CLB Bắc Ninh là dự án thứ hai của tôi", công ty đại diện dẫn lời HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, trong thông báo về việc HLV Park Hang Seo ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh, công ty đại diện cũng cho biết nhà cầm quân người Hàn Quốc sẵn sàng trở lại huấn luyện ở đội tuyển quốc gia hoặc câu lạc bộ khác nếu có đề nghị phù hợp. Ông có thể đảm nhiệm công việc cố vấn ở CLB Bắc Ninh và HLV ở đội bóng khác cùng lúc.

Theo tờ Chosun của Hàn Quốc, hợp đồng của HLV Park Hang Seo với CLB Bắc Ninh kéo dài trong 5 năm, từ tháng 2/2024 đến 1/2029.

CLB Bắc Ninh được thành lập dựa trên "Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh" tại Quyết định số 740/QĐ-UBND ngày 13/12/2018 của UBND tỉnh, thời gian thực hiện giai đoạn 1 từ năm 2024-2030.

Ông Ngô Quang Trường - cựu HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An sẽ dẫn dắt CLB Bắc Ninh tham dự giải Hạng nhì quốc gia 2024. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng sẽ chiêu mộ một số cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở V.League.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huấn luyện viên Park Hang Seo ký hợp đồng với CLB Bắc Ninh