Beckham muốn giải cứu Ronaldo khỏi MU

09/10/2022 14:12

Inter Miami là câu lạc bộ mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2022/23.

Ronaldo sẽ chia tay bóng đá đỉnh cao nếu đến MLS

Theo AS, David Beckham đã gọi điện thuyết phục Ronaldo rời MU để chuyển đến Inter Miami. Đội bóng tại giải MLS cũng đang đàm phán với người đại diện Jorge Mendes để thăm dò liệu CR7 có ý định chuyển đến Mỹ hay không.

Đội bóng của Beckham xem Ronaldo là phương án lý tưởng để thay Gonzalo Higuain - người chuẩn bị giải nghệ.

Trước đó, truyền thông Anh đưa tin Ronaldo quyết rời MU trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Lý do bởi CR7 không chấp nhận cảnh dự bị tại sân Old Trafford. Huấn luyện viên Erik ten Hag cũng thông qua kế hoạch với ban lãnh đạo về việc sẵn sàng để Ronaldo gia nhập câu lạc bộ mới nếu nhận lời đề nghị phù hợp.

Dù vậy, không nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo. Mức lương 550.000 bảng/tuần mà CR7 đang nhận tại MU là trở ngại. Bên cạnh đó, phong độ của Ronaldo cũng sa sút thảm hại so với một năm trước. Tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn gia nhập một câu lạc bộ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương Champions League mùa này, nhưng gần như bất khả thi.

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Ronaldo đã tìm đủ cách rời Old Trafford. Tuy nhiên, lần lượt các câu lạc bộ Bayern Munich, Chelsea, Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Napoli và PSG được cho đã nói không với Ronaldo.

Từ đầu mùa, Ronaldo ra sân 6 trận tại Premier League nhưng 5 lần từ ghế dự bị. CR7 chỉ ghi một bàn tại Europa League sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Beckham muốn giải cứu Ronaldo khỏi MU