Quốc tế

Bayern Munich đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ

Theo VON 16/09/2023 06:20

Kết quả bóng đá ngày 16/9, sai lầm ở những phút bù giờ cuối cùng đã khiến Bayern Munich đánh rơi chiến thắng.

ket qua bong da ngay 16 9 bayern munich danh roi chien thang o nhung phut bu gio hinh anh 1

Harry Kane sớm mở tỷ số trận đấu

Ở trận đấu sớm nhất, cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 4 Bundesliga, Bayern Munich tiếp đón đội đầu bảng Leverkusen. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng xứ Bavaria sẽ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Bayern Munich có khởi đầu đầy thuận lợi trên sân nhà Allianz Arena. Ngay phút thứ 7, từ quả đá phạt góc bên cánh phải của đội chủ nhà, hậu vệ Leverkusen phá bóng thiếu an toàn tạo điều kiện cho Harry Kane đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu.

Ở những phút tiếp theo, Bayern Munich là đội chơi tốt hơn và tạo ra thêm một số cơ hội ghi bàn. Nhưng chưa tìm được bàn thắng thứ 2, đội chủ nhà lại bất ngờ để thủng lưới. Phút thứ 24, Alex Grimaldo lập siêu phẩm từ quả đá phạt trực tiếp gỡ hòa 1-1 cho Leverkusen.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không thể ghi bàn. 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 1-1.

Sang hiệp 2, thế trận đôi công tiếp tục được Bayern Munich và Leverkusen tạo ra. Nhưng phải tới những phút cuối trận, các bàn thắng mới xuất hiện.

Phút thứ 86, Mathys Tel đi bóng đột phá bên cánh trái rồi căng ngang dọn cỗ cho Leon Goretzka ghi bàn giúp Bayern Munich vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel lại không thể bảo vệ thành quả trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại.

Tới những phút bù giờ, Alphonso Davies lóng ngóng phạm lỗi với cầu thủ Leverkusen trong vòng cấm, khiến Bayern Munich phải chịu phạt đền. Trên chấm đá phạt 11m, Exequiel Palacios thực hiện thành công gỡ hòa 2-2 cho đội khách. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số trận đấu.

Kết quả hòa 2-2 giúp Bayern Munich và Leverkusen chắc chắn vẫn là hai đội dẫn đầu trên BXH Bundesliga sau vòng 4. Họ đang có cùng 10 điểm nhưng Leverkusen xếp trên nhờ có chỉ số phụ tốt hơn.

Theo VON
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bayern Munich đánh rơi chiến thắng ở những phút bù giờ