Tin tức

Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước

T.H (theo Tuổi trẻ) 12/03/2024 15:59

Công an đã bắt khẩn cấp cha dượng đánh đập dã man con riêng của vợ ở Bình Phước gây bức xúc dư luận.

Công an TP Đồng Xoài lấy lời khai đối với Lê Đức Thắng - cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ - Ảnh: AN BÌNH
Công an TP Đồng Xoài lấy lời khai đối với Lê Đức Thắng - cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ

Chiều 12/3, Công an TP Đồng Xoài (Bình Phước) đã bắt khẩn cấp Lê Đức Thắng (42 tuổi, ngụ phường Tân Thiện) để điều tra về vụ đánh đập con riêng của vợ cũ.

Bước đầu, Thắng khai L.T.A. (9 tuổi) là con riêng của chị Đ.T.H. (42 tuổi, vợ cũ của Thắng). Thắng và vợ đã ly hôn nhưng sau đó quay lại với nhau.

Chiều tối 8/3, Thắng cùng bạn bè nhậu. Thấy cháu A. cầm điện thoại của mình chạy ngoài đường, Thắng ra lấy lại rồi liên tục đấm, đá vào đầu, người của bé trai.

Đặc biệt, đây không phải lần đầu Thắng đánh con riêng của vợ. Có lần thấy Thắng đánh con trai, chị H. đã can ngăn. Khi biết con tiếp tục bị đánh, chị H. đã cùng con rời khỏi nhà.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 2 phút 13 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông bạo hành bé trai trong nhà.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, người đàn ông lôi bé trai vào phòng khách, sau đó dùng chân đạp vào đầu, mặt, người cháu bé…

Bất chấp đứa bé la hét, khóc lóc van xin dưới sàn nhà, người này vẫn liên tục quăng quật, đấm đá vào người cháu bé. Bị đánh, đứa bé chỉ có thể dùng tay ôm mặt chịu đòn.

Đoạn clip đăng tải lên mạng đã thu hút hàng ngàn người tham gia bình luận, chia sẻ. Hầu hết đều bày tỏ bất bình với hành động dã man của người đàn ông, kêu gọi chính quyền vào cuộc xử lý nghiêm hành vi bạo hành trẻ con.

Theo xác minh, cháu bé bị bạo hành là L.T.A. (9 tuổi, ngụ khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện), hiện đang là học sinh lớp 3 Trường tiểu học Tân Thiện.

Sau khi bị cha dượng đánh, bé trai được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, cháu A. bị đa chấn thương phần mềm. Đến ngày 11/3, cháu A. đã xuất viện trong tình trạng đa chấn thương.

T.H (theo Tuổi trẻ)
(0) Bình luận
Bắt khẩn cấp cha dượng bạo hành con riêng của vợ cũ ở Bình Phước