Tài chính - Ngân hàng

Bảo hiểm LPBank Hải Dương bồi thường 33 ô tô bị hư hỏng do bão số 3

PV 30/09/2024 09:56

Trong tháng 9/2024, Tổng công ty CP Bảo hiểm LPBank-Chi nhánh Hải Dương đã hoàn thành bồi thường toàn bộ 33 hợp đồng bảo hiểm xe ô tô bị hư hỏng do ảnh hưởng của bão số 3.

3(1).jpg
Tổng giá trị bồi thường tổn thất của Bảo hiểm LPBank-Chi nhánh Hải Dương là gần 700 triệu đồng

Toàn bộ xe được bảo hiểm đều thuộc dòng xe cá nhân từ 9 chỗ trở xuống, với tổng giá trị bồi thường tổn thất gần 700 triệu đồng. Xe được bồi thường tổn thất lớn nhất là trên 150 triệu đồng.

Ngoài LP Bank, nhiều thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ khác đang hoạt động trên thị trường Hải Dương đều có triển khai bảo hiểm xe cơ giới như Bảo hiểm BSH, Bảo Minh, PJCO, BIC, MIC... Tuy nhiên nhiều hồ sơ bồi thường tổn thất vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện để chi trả kịp thời theo quy định.

Trong 9 tháng năm nay, tổng doanh số tiền bảo hiểm của Chi nhánh Bảo hiểm LPBank Hải Dương đạt gần 26,7 tỷ đồng, trong đó bảo hiểm xe cơ giới các loại chiếm khoảng 30%, với giá trị bình quân là 7 triệu đồng/hợp đồng.

4(1).jpg
Bảo hiểm xe cơ giới các loại chiếm khoảng 30% tổng doanh số bảo hiểm của Chi nhánh Bảo hiểm LPBank Hải Dương

Từ ngày 1/2/2024, khi Tổng công ty CP Bảo hiểm Xuân Thành-Chi nhánh Hải Dương chính thức đổi tên thành Tổng công ty CP Bảo hiểm LPBank-Chi nhánh Hải Dương, Chi nhánh Hải Dương cũng thực hiện đổi tên theo. Việc thay đổi tên doanh nghiệp không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ và nghĩa vụ kinh tế đối với các hợp đồng đã ký kết trước đó.

PV
(0) Bình luận
Bảo hiểm LPBank Hải Dương bồi thường 33 ô tô bị hư hỏng do bão số 3