Sau 25 ngày hoạt động, Đội hỗ trợ Điện lực Cẩm Giàng đã sửa chữa, khắc phục nhiều sự cố trên hệ thống lưới điện trong thời gian Điện lực Cẩm Giàng bị phong tỏa, cách ly.
Đội hỗ trợ Điện lực Cẩm Giàng bảo đảm việc vận hàng hệ thống lưới điện trong thời gian Điện lực Cẩm Giàng bị phong tỏa, cách ly y tế
Hết ngày 4.3, Đội hỗ trợ Điện lực Cẩm Giàng của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương kết thúc nhiệm vụ tăng cường hỗ trợ cho Điện lực Cẩm Giàng do bị phong tỏa.
Sau 25 ngày thực hiện nhiệm vụ, đội đã sửa chữa, khắc phục 85 lượt sự cố đường dây cao thế và hạ thế trên địa bàn huyện Cẩm Giàng. Điển hình ngày 13.2, xảy ra sự cố trên đường dây trung thế tại lộ 374E81, đây là đường dây dài và có lượng khách hàng lớn, cung cấp điện cho UBND huyện Cẩm Giàng và điểm cách ly tại Trung tâm Y tế huyện. Đội hỗ trợ đã nhanh chóng phát hiện vị trí sự cố, tập trung khắc phục trong thời gian ngắn.
Chiều 3.3, toàn bộ cán bộ, công nhân của Đội hỗ trợ Điện lực Cẩm Giàng đã được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.
Điện lực Cẩm Giàng đã kết thúc thời gian phong tỏa, cách ly và trở lại hoạt động bình thường. Đơn vị yêu cầu và hướng dẫn cán bộ, người lao động nghiêm túc triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo các kịch bản đã xây dựng để chủ động ứng phó và bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh tại đơn vị.
Truớc đó ngày 5.2, sau khi phát hiện 2 cán bộ dương tính với SARS-CoV-2, Điện lực Cẩm Giàng đã bị phong toả, cách ly y tế để phòng chống dịch bệnh. Để bảo đảm hoạt động của Điện lực Cẩm Giàng, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã thành lập Đội hỗ trợ Điện lực Cẩm Giàng gồm cán bộ thuộc các phòng: kỹ thuật, an toàn, kinh doanh; lực lượng quản lý vận hành thuộc Điện lực Bình Giang và Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hải Dương.
PV