Báo chí đồng hành cùng ngân hàng trong thời đại công nghệ số

19/12/2022 21:00

Đây là chủ đề của hội nghị truyền thông được Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chi nhánh Hải Dương tổ chức chiều 19.12.

Vietcombank Hải Dương ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác truyền thông với Báo Hải Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Hải Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Tại hội nghị, Giám đốc Vietcombank Hải Dương cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ tích cực từ Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Hải Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh trong việc hỗ trợ tuyên truyền sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của Vietcombank. Qua đó truyền tải thông tin một cách toàn diện, khách quan, chính thống về những kết quả kinh doanh nổi bật cũng như đóng góp tích cực của Vietcombank đối với cộng đồng, góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu của ngân hàng trước công chúng.

Để nâng cao hiệu quả tuyên truyền về hoạt động của ngành ngân hàng nói chung, Vietcombank Hải Dương nói riêng, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho rằng cơ quan báo chí cần thường xuyên đổi mới cách thức, nội dung tuyên truyền, từ hệ thống thông tin cơ sở đến các kênh truyền thông trên internet, mạng xã hội. Ngành ngân hàng nói chung, Vietcombank Hải Dương nói riêng tăng cường phối hợp các đơn vị liên quan nhằm tuyên truyền đa dạng, phong phú, phù hợp về hoạt động của ngành ngân hàng cũng như Vietcombank.

Tại hội nghị, Vietcombank Hải Dương đã ký kết biên bản hợp tác truyền thông với Báo Hải Dương, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

HÀ KIÊN - THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo chí đồng hành cùng ngân hàng trong thời đại công nghệ số