Hội thi tuyên truyền măng non "Thiếu nhi bảo vệ đường sắt"

29/10/2018 10:13

Sáng 28.10, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi tuyên truyền măng non "Thiếu nhi bảo vệ đường sắt" năm 2018.

Ban tổ chức trao giải nhất cho Trường THCS Ngô Gia Tự

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ các Trường THCS: Ngô Gia Tự, Chu Văn An, Tân Bình, Tứ Minh (TP Hải Dương). Nội dung thi tập trung vào các kiến thức liên quan đến đường sắt, Luật Đường sắt nhằm nâng cao ý thức cho thiếu nhi khi tham gia giao thông đường sắt, bảo vệ đường sắt. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trường THCS Ngô Gia Tự.

Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ Giao thông vận tải) đã yêu cầu các đơn vị đăng kiểm trong toàn quốc kiên quyết từ chối cấp đăng kiểm tất cả các ô tô lắp thêm thiết bị điện, đèn chiếu sáng cường độ lớn phía trước, phía sau xe không đúng thiết kế của nhà sản xuất.

Theo lãnh đạo Công ty CP Đăng kiểm xe cơ giới Hải Dương, trước khi có yêu cầu trên, đơn vị đã từ chối kiểm định đối với phương tiện lắp đèn chiếu sáng cường độ cao. Số lượng xe lắp thêm các thiết bị này hiện không nhiều, chủ yếu là trên các xe bán tải đi đường dài, đường rừng núi.

PV

(0) Bình luận
Hội thi tuyên truyền măng non "Thiếu nhi bảo vệ đường sắt"