Khởi tố kẻ cướp ví của lái xe ôm

19/05/2020 09:03

Khi đến đoạn đường liên xóm 6 và xóm 7 thuộc xã Tân Việt, Trung dùng dao gấp thủ sẵn trong ba lô đâm vào cổ trái của anh Việt và cướp ví tiền.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Hà đã khởi tố vụ án hình sự cướp tài sản, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Vũ Ngọc Trung (sinh năm 2001, ở huyện Bắc Quang, Hà Giang) về tội cướp tài sản. 

Khoảng 1 giờ ngày 13.5, Trung (là lao động tự do) đang ngồi tại ngã ba Kim Đồng giao với đường Giải Phóng (Hà Nội) thì anh Đào Quốc Việt (sinh năm 1996, ở huyện Lạc Thủy, Hòa Bình) mời đi xe ôm.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai do anh Việt mời nhiều nên Trung nảy sinh ý định cướp tài sản của anh này. Trung đã thuê anh Việt chở về xã Tân Việt (Thanh Hà). Khi đến đoạn đường liên xóm 6 và xóm 7 thuộc xã Tân Việt, Trung dùng dao gấp thủ sẵn trong ba lô đâm vào cổ trái của anh Việt và cướp ví tiền.

Trong ví lúc đó chỉ có chứng minh nhân dân, bản phô tô đăng ký xe máy, không có tiền. Anh Việt đã hô hoán, cầu cứu người dân và được đưa lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu, sức khỏe hiện đã ổn định. Còn Trung bỏ chạy về Hà Nội, đến ngày 15.5 bị Công an huyện Thanh Hà phối hợp với Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) bắt giữ.

PV

(0) Bình luận
Khởi tố kẻ cướp ví của lái xe ôm