Cụ bà 82 tuổi tử vong sau vụ cháy

11/05/2020 19:42

Cụ T.T.K. không có con, sống một mình, đã tử vong sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh do bị bỏng từ chiều hôm trước.


Một phần ngôi nhà của cụ T.T.K. gần như bị cháy hoàn toàn

Khoảng 1 giờ 30 ngày 11.5, cụ T.T.K. (sinh năm 1938) có nhà bị cháy ở đường Nguyễn Hữu Cầu (TP Hải Dương) đã tử vong sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh từ chiều hôm trước.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 10.5, căn nhà cấp 4 rộng khoảng 45 m2 của cụ K. bị cháy. Hơn 30 phút sau, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh) đã dập tắt đám cháy. Trong nhà chứa nhiều vật dụng là gỗ, quần áo, chăn màn, quạt điện, giấy, nhựa... đã bị cháy gần như hoàn toàn. Một phần mái nhà đã sập. 

Cụ K. và một người hàng xóm tham gia chữa cháy bị thương. Sức khỏe người hàng xóm đã ổn định.

Cơ quan chức năng đang xác định nguyên nhân vụ cháy.

Cụ K. bị khuyết tật, không có con, sống một mình. Theo UBND phường Ngọc Châu, khi dịch Covid-19 bùng phát, lãnh đạo phường, khu dân cư đến thăm và đã nhắc nhở cụ cần dọn dẹp chỗ ở, không cất giữ quá nhiều giấy vụn, túi nilon, quần áo rách trong nhà nhưng cụ không đồng ý. UBND thành phố hỗ trợ 3 triệu đồng, UBND phường 5 triệu đồng, khu dân cư hỗ trợ 1,5 triệu đồng cho người nhà cụ để lo hậu sự. 

DT

(0) Bình luận
Cụ bà 82 tuổi tử vong sau vụ cháy