Tin tức

Án mạng trong quán trà ở TP Hồ Chí Minh, đôi nam nữ cùng tử vong

TB (theo VTC) 16/07/2024 05:43

Một số nhân chứng cho biết đôi nam nữ là khách đến quán trà uống nước. Trước khi xảy ra án mạng, cả hai có mâu thuẫn và cự cãi nhau.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng.
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Đến hơn 21 giờ ngày 15/7, Công an quận 12 (TP Hồ Chí Minh) vẫn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng khiến đôi nam nữ tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng gần 19 giờ cùng ngày, tại quán trà nằm trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An (quận 12), mọi người hoảng hốt khi chứng kiến một người đàn ông dùng dao đâm người phụ nữ trung niên nhiều nhát ở vùng ngực. Nạn nhân không kịp phản kháng, gục xuống tại chỗ. Ngay sau đó, người đàn ông tự đâm vào mình và cũng gục xuống.

Vụ việc xảy ra quá nhanh khiến những người có mặt trong quán không kịp can ngăn. Người dân sau đó đã trình báo lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Công an quận 12 có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng có mặt bên trong quán tại thời điểm xảy ra án mạng.

Một số nhân chứng cho biết đôi nam nữ trên là khách đến quán uống nước. Trước khi xảy ra án mạng, cả hai có mâu thuẫn và cự cãi nhau. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng Công an quận 12 điều tra, làm rõ.

Trước đó không lâu tại một quán cà phê ở trung tâm TP Hồ Chí Minh, một người nước ngoài cũng bị đâm tử vong.

Cụ thể, trưa 4/6, người dân buôn bán và qua lại trên đường Thái Văn Lung, quận 1 thấy hai người nước ngoài cự cãi, giằng co với một người đàn ông khác. Sau đó, một trong 2 người đàn ông nước ngoài bị thương tích ở ngực, chảy máu nhiều… Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, người dân chứng kiến truy hô thì nghi can gây án bỏ chạy thoát thân. Nhận tin báo, công an có mặt tại hiện trường, truy xét, bắt giữ được nghi can.

TB (theo VTC)
(0) Bình luận
Án mạng trong quán trà ở TP Hồ Chí Minh, đôi nam nữ cùng tử vong
ss