Chuyển đổi số

84% số hồ sơ dịch vụ công thiết yếu của Đề án 06 tại Hải Dương được giải quyết trực tuyến

DT 07/11/2023 09:02

Theo tổng hợp của Tổ công tác triển khai Đề án 06 tỉnh Hải Dương, trong tháng 10, toàn bộ 25 dịch vụ công thiết yếu theo Đề án 06 trên địa bàn đã tiếp nhận 38.911 hồ sơ nộp trực tuyến, đạt 84%, tăng 9% so với tháng 8.

chi-linh-1-cua.jpg
Bộ phận "một cửa" TP Chí Linh tiếp nhận giải quyết hồ sơ trực tuyến cho người dân

Cũng trong tháng 10, có 12 dịch vụ công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến đạt tỷ lệ 100%. Các dịch vụ còn lại có kết quả tiếp nhận trực tuyến đạt từ 20 - 97%.

Để đạt kết quả trên, tỉnh Hải Dương đã hoàn thành kết nối, tích hợp dữ liệu Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh với Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Phối hợp các đơn vị liên quan tham mưu đề xuất Tổ công tác Đề án 06 tỉnh có biện pháp chỉ đạo tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn, bảo đảm gắn kết chặt chẽ, hiệu quả giữa cải cách thủ tục hành chính với chuyển đổi số quốc gia theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ...

DT
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    84% số hồ sơ dịch vụ công thiết yếu của Đề án 06 tại Hải Dương được giải quyết trực tuyến