Gia đình

4 tuyệt chiêu khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt

Theo Gia đình 15/11/2023 10:39

Là phụ nữ, bạn mong muốn chồng luôn yêu và say đắm mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách khiến đàn ông nhớ mình.

Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm bí quyết khiến đàn ông nhớ bạn phát điên thì những chia sẻ của chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh dưới đây là dành cho bạn.

Hấp dẫn chàng bằng những tin nhắn tình cảm

Mặc dù là vợ chồng nhưng ai cũng có sự nghiệp riêng, có công việc riêng. Đặc biệt đối với những người chồng, người vợ thành đạt, thì thời gian tâm sự, thủ thỉ mà họ dành cho nhau lại càng ít.

Nhiều cặp vợ chồng đã tâm sự với chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh, vì lý do hai người không có thời gian dành cho nhau, dần dần tình cảm và chuyện chăn gối trở nên mờ nhạt.

Trong trường hợp này, việc của bạn không phải chỉ ngồi ủ rũ và than thân trách phận, vì bạn không thể đòi hỏi chồng mình là một người đàn ông hoàn hảo 100% như mình mong muốn.

Thay vào đó, hãy tự tạo cơ hội để quyến rũ chàng bằng cách nhắn tin với nội dung ướt át, nóng bỏng.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông có vùng “tình dục” trên não bộ phát triển rất mạnh mẽ. Những câu nói khêu gợi này sẽ kích thích sự liên tưởng não bộ của người đàn ông cực kì cao và tạo ra cảm giác thèm khát, ham muốn.

Tuy nhiên, các chị em hãy nhớ đừng khiến câu chuyện trở nên thô tục. Thay vào đó, hãy lựa chọn từ ngữ một cách tinh tế, sử dụng những hình ảnh ẩn dụ và liên tưởng... Chàng nào mà chịu nổi!

Đầu tư về trang phục

Một bí quyết vàng để quyến rũ chàng đó là sự mới mẻ về trang phục. Chàng đã chán ngấy với bộ pijama chấm bi, hay bộ đồ ngủ vải lanh của bạn.

Rất nhiều chị em chỉ đơn giản mua một chiếc váy bất kì mà họ bắt gặp trong cửa hàng, hay trên các trang web thương mại điện tử, rồi khi chồng mình không thích thì lại đổ tại các chị em chia sẻ tào lao.

Chị em nên dành ra một khoản nhỏ để sắm sửa cho mình những bộ đồ gợi cảm bởi chúng mang lại hiệu quả cao. Khi bạn đã chọn cho mình những bộ nội y hay đầm ngủ nóng bỏng và khoác chúng lên mình, bạn sẽ hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ khiến các chàng phát điên.

Khen chàng

Nếu khen ngợi chàng là một nghệ thuật thì việc khen ngợi kỹ năng giường chiếu của chàng là đỉnh cao của nghệ thuật. Nhưng lời khen của bạn phải chân thành và tinh tế, bạn nên dành lời khen đúng lúc chứ không nên lúc nào cũng luôn miệng khen ngợi.

Việc tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ chàng sẽ khiến chàng nhận ra rằng mình đã chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông, qua đó giúp chàng hứng thú, yêu bạn cuồng nhiệt hơn.

Sử dụng lời lẽ đường mật

Dù người đàn ông có vẻ ngoài có khô khan, cứng rắn đến đầu thì cũng bị hạ gục bởi những lời lẽ mật ngọt, câu nói đầy chất ngôn tình, kết hợp với giọng điệu dịu dàng đầy sự nữ tính của người phụ nữ, đúng như câu nói “mật ngọt chết ruồi” – làm cho người đàn ông bị mê hoặc ngay tức khắc.

Chính vì thế mà người đàn ông sẽ ngày càng say đắm, nghe lời cũng như nghiện bạn một cách tự nguyện.

Theo Gia đình
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    4 tuyệt chiêu khiến chàng ngày càng yêu bạn cuồng nhiệt