Khám phá

3 bãi biển nhân tạo Hà Nội được yêu thích nhất

H.A (theo VTC News) 19/01/2024 07:46

Dù không có biển tự nhiên nhưng Hà Nội lại có đến 3 biển nhân tạo cho cư dân thủ đô “giải nhiệt” mà không cần đi đâu xa.

Không phải về những địa phương có biển du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác tắm biển tại các bãi biển nhân tạo ngay tại thủ đô. (Ảnh: Bảo Anh)

Không phải về những địa phương có biển du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác tắm biển tại các bãi biển nhân tạo ngay tại thủ đô. (Ảnh: Bảo Anh)

Biển nhân tạo Vinhome Smart City: Điểm cộng của khu biển nhân tạo này là gần ngay trung tâm Hà Nội. Từ nội thành đến đây chỉ mất khoảng 15 phút lái xe. Giá vé vào biển nhân tạo Vinhome Smart City cả ngày là 200.000 VNĐ dành cho cư dân chính thức và 600.000 VNĐ với khách tham quan. Ngoài ra, khi sử dụng thêm các dịch vụ khác như chèo thuyền, tiệc nướng, bạn sẽ phải trả thêm phí theo quy định của biển nhân tạo Hà Nội này.

Đến đây, người lớn thường chọn cho mình một góc thư giãn để nằm tắm nắng, đọc sách bên bờ biển. Các bé có thể vui đùa thỏa thích trên bãi cát mịn màng. Khung cảnh yên bình sẽ mang đến những phút giây thư giãn lý tưởng cho cả gia đình.

Vườn nướng BBQ với bếp nướng, bồn rửa, chòi nghỉ… được bố trí ngay bên bãi biển. Ở đây cũng có dịch vụ cho thuê thuyền kayak. Không cần phải lên tận Hồ Tây bạn cũng có thể thỏa sức rèn luyện thể lực và thư giãn trên mặt hồ rộng 4 hecta.

Baara Land: Bãi biển nhân tạo Baara Land cách nội thành khoảng nửa tiếng chạy xe. Đây là một tổ hợp vui chơi, giải trí với tổng diện tích lên đến 1200m2. Đây là biển nhân tạo Hà Nội đầu tiên của thủ đô và kiêm luôn khu vui chơi, giải trí dưới nước nên được mệnh danh là “Tuần Châu trên cạn”.

Ở bãi biển nhân tạo Hà Nội đầu tiên này, bạn có thể tắm biển thỏa thích. Biển ở đây có những con sóng cao tới 1,5m mang đến cảm giác vô cùng thích thú. Bãi cát trắng mịn, hàng dừa xanh đẹp không thua kém gì những bãi biển tự nhiên. Ngoài tắm biển, bạn có thể thỏa sức giải trí cùng những trò chơi dưới nước; xem trình diễn cá heo và sư tử biển hay check-in sống ảo ở con đường tình yêu và ngọn đồi chong chóng…

Đến Baara Land, bạn cần lưu ý không mang đồ ăn bên ngoài vào. Bạn có thể ăn uống tại chợ hải sản, Gourmet Food Court, Carboy Junkie Beer club với mức giá hợp lý.

Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park: Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là một “thiên đường giải trí” ở Gia Lâm. Chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển từ nội thành Hà Nội là bạn có thể đến nơi được mệnh danh là thành phố đại dương này. Vinhomes Ocean Park mở ra một bãi biển thực thụ với vô số hoạt động giải trí thú vị.

Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park là bãi bãi biển nhân tạo Hà Nội được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ hiện đại, nước biển ở đây có bị mặn và trong xanh không khác gì biển tự nhiên. Cát tại bãi biển là cát được vận chuyển về từ Nha Trang. Những hàng dừa xanh tít tắp bao quanh bãi cát trắng mịn mang đến cảm giác tắm biển chân thực vô cùng.

Khung cảnh biển xanh cát trắng và hàng dừa đu đưa trong gió gợi vô vàn cảm hứng sáng tạo. Ngoài ra, quanh bãi biển cũng có nhiều ghế nghỉ, “nấc thang lên thiên đường” sẽ là phông nền sống ảo lý tưởng. Đến đây bạn có thể thỏa sức check-in cạn pin, cháy máy ở biển nhân tạo Hà Nội này chưa chán.

Bạn có thể thuê thuyền kayak trên biển nhân tạo. Đây cũng là bộ môn thể thao vừa giúp rèn luyện thể lực, vừa giúp xả stress hiệu quả. Trên bãi biển có đến 6 công viên BBQ và hơn 100 điểm nướng ngoài trời. Ở đây có chòi nghỉ, ghế ngồi, bếp nướng…

H.A (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 bãi biển nhân tạo Hà Nội được yêu thích nhất