Xem - Nghe - Đọc

2 ngày 1 đêm và diễn viên Bụi đời chợ quê được đề cử Giải thưởng truyền hình châu Á

Theo Tuổi trẻ 12/12/2023 13:19

Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 28 đã chọn chương trình 2 ngày 1 đêm của Việt Nam vào danh sách Chương trình truyền hình hay nhất năm 2023.

Khách mời và dàn cast trong một thử thách của 2 ngày 1 đêm

Khách mời và dàn cast trong một thử thách của 2 ngày 1 đêm

Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh với vai Đại Thái Tử trong webdrama Bụi đời chợ quê được đề cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc ở hạng mục phim trên mạng.

Đây là lần thứ hai chương trình 2 ngày 1 đêm được đề cử.

2 ngày 1 đêm là chương trình truyền hình thực tế khám phá các vùng miền Tổ quốc, hình ảnh Việt Nam được quảng bá ra thế giới.

2 ngày 1 đêm là chương trình thu hút khán giả. Nhiều tập phát sóng mùa 2 đứng đầu lượt xem nhiều nhất trên YouTube. Tuy nhiên, gần đây khán giả khá bức xúc khi chương trình chèn quảng cáo nhiều và kém duyên, các trò chơi cũng bớt hấp dẫn.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh trong phim Bụi đời chợ quê - Ảnh: NVCC

Nguyễn Quốc Trường Thịnh trong phim Bụi đời chợ quê (Ảnh: NVCC)

Ở hạng mục cá nhân, Nguyễn Quốc Trường Thịnh chia sẻ anh cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc: "Tôi chưa bao giờ nghĩ có cơ hội nhận được đề cử ở một giải quốc tế như vậy. Tôi thấy có nhiều động lực để phấn đấu hơn".

Với Bụi đời chợ quê, Trường Thịnh từng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2022. Anh hiện là diễn viên đắt sô trong nhiều phim truyền hình năm 2023, một số vai diễn trong các phim như Mẹ Trùm, Tình yêu dối lừa, Đánh cắp số phận... được khán giả yêu thích.

Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân trên màn ảnh nhỏ châu Á với các tác phẩm truyền hình xuất sắc ở hơn 50 hạng mục giải thưởng.

Gala trao giải diễn ra vào ngày 12 và 13/1/2024 tại Nhà hát Hòa Bình (TP Hồ Chí Minh), phát sóng trực tiếp trên nhiều nền tảng mạng xã hội, đồng thời trên các kênh truyền hình đối tác của các quốc gia và vùng lãnh thổ khắp châu Á gồm TodayTV (Việt Nam), Formosa TV (Đài Loan), Viu TV (Hong Kong), Jiangsu Broadcast (Trung Quốc), Cignal Colors và TV5 (Philippines), Channel O, Citra Entertainment và The Indonesia Channel (Indonesia), Bangkok TV, CH7 Channel (Thái Lan), Bayon TV (Campuchia).

Năm 2021, MV Hoa hải đường của Jack giành chiến thắng hạng mục Best music video tại giải thưởng này.

Theo Tuổi trẻ
(0) Bình luận
2 ngày 1 đêm và diễn viên Bụi đời chợ quê được đề cử Giải thưởng truyền hình châu Á