Thị trường

18 cửa hàng xăng dầu đầu tiên ở Hải Dương triển khai ứng dụng cho khách hàng cá nhân

PV 14/10/2024 09:00

Tất cả 18 cửa hàng xăng dầu của Chi nhánh PVOIL Hải Dương đều đã triển khai ứng dụng mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân (PVOIL 4U).

pv-oil-4u2.jpg
Tất cả 18 cửa hàng xăng dầu của Chi nhánh PVOIL Hải Dương đều đã triển khai ứng dụng PVOIL 4U

Ứng dụng mới có tên PVOIL 4U là một sản phẩm mới được phát triển bởi Tổng công ty Dầu Việt Nam-CTCP (PVOIL). PVOIL 4U cung cấp giải pháp chuyên biệt cho khách hàng mua xăng dầu với các tính năng như hỗ trợ tài chính, cho tặng phiếu xăng dầu, quản lý nhóm người dùng...

Triển khai từ ngày 2/10/2024, mục tiêu của sản phẩm là mang đến cho khách hàng trải nhiệm mua xăng dầu thuận tiện, thông minh, nhanh chóng, an toàn và nhiều ưu đãi thiết thực.

Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng PVOIL 4U để mua xăng dầu tại gần 900 cửa hàng xăng dầu của PVOIL và của Công ty CP Vật tư-Xăng dầu (COMECO) trên cả nước.

pv-oil-4u1.jpg
Nhân dịp giới thiệu ứng dụng PVOIL 4U, PVOIL và đối tác HDBank thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

Nhân dịp giới thiệu ứng dụng PVOIL 4U, PVOIL và đối tác HDBank thực hiện nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. 9.999 khách hàng đầu tiên tải ứng dụng, đăng ký tài khoản PVOIL 4U và thực hiện thành công giao dịch mua hàng đầu tiên trên ứng dụng PVOIL 4U sẽ nhận được 1 phiếu quà tặng trị giá 20.000 đồng, có thể sử dụng ở lần giao dịch mua xăng dầu tiếp theo.

Những khách hàng đang sử dụng tài khoản của Ngân hàng HDBank được tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” ngay trên ứng dụng PVOIL 4U trong thời gian từ 30/9-15/12/2024 với cơ hội nhận nhiều giải thưởng.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    18 cửa hàng xăng dầu đầu tiên ở Hải Dương triển khai ứng dụng cho khách hàng cá nhân